CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit BSCI cho Công ty TNHH BigFun Leisure Toys & Sport Việt Nam

Không chỉ cạnh tranh về giá cả và chất lượng. Các Doanh Nghiệp lớn hiện nay còn quan tâm đến Trách Nhiệm Xã Hội của mình cho người lao động và môi trường bên ngoài. Là một Doanh Nghiệp luôn quan tâm chú trọng đến việc thực hiện Trách Nhiệm Xã Hội. Mới đây Công Ty TNHH Bigfun Leisure Toys & Sports Việt Nam đã tin tưởng chọn lựa KNA Cert pre-audit tiêu chuẩn BSCI cho cán bộ nhân viên trong Công ty. 


CÔNG TY TNHH BIGFUN LEISURE TOYS & SPORT VIỆT NAM

Thông tin chung:

  • Tên Công ty: Công Ty TNHH Bigfun Leisure Toys & Sport Việt Nam
  • Địa chỉ: Nhà xưởng F2 Phân khu phía Đông Khu công nghiệp Phú Thái, Xã Kim Lương, Huyện Kim Thành, Tỉnh Hải Dương
  • MST: 0801256187
  • Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất và kinh doanh sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao

Bigfun Leisure Toys & Sport Việt Nam là Doanh Nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như: Giường hơi, đệm hơi, Gối hơi, Ghế hơi, Bể bơi phao, Phao bơi, Nhà banh nhún cho trẻ em, Đồ chơi bơm hơi và một số phụ kiện khác.

Ngay từ khi thành lập cho đến nay, Ban lãnh đạo luôn lấy con người làm trọng tâm phát triển bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của Bigfun Leisure Toys & Sport Việt Nam đã và đang hướng đến các thị trường nước ngoài như Anh, Mỹ, Châu Âu vv. 

Bộ tiêu chuẩn BSCI hoạt động thông qua việc cam kết mạnh mẽ của các thành viên tham gia BSCI thực hiện từ đó thực hiện mục tiêu nhằm cải thiện điều kiện làm việc của người lao động trong chuổi cung ứng toàn cầu. Các nguyên tắc đó cụ thể như sau:

Mục đích của bộ tiêu chuẩn BSCI là khuyến khích sự cải thiện liên tục hiệu quả xã hội của doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng và tạo ra các điều kiện làm việc bền vững.

Với việc áp dụng BSCI, giúp công ty được chấp nhận khi xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, Úc...., ngoài ra sẽ giúp cho công ty ổn định nhân sự - công nhân, từ đó doanh nghiệp sẽ luôn ổn định và không ngừng phát triển.

KNA Cert cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được quý khách hàng và học viên tin tưởng chọn lựa dịch vụ của KNA. 


Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com  Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan