CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo nhận thức ISO 9001:2015 cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của Trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt Bệnh viện được thừa hưởng lợi thế về thương hiệu của Trường.

đào tạo iso 9001 đại học y

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giỏi, Bệnh viện còn có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh như máy chụp cộng hưởng từ 1,5T; máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt; hệ thống máy chụp mạch số hóa; hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao.

Để nâng cao công tác Khám chữa bệnh thì lãnh đạo bệnh viện đã chủ trương thực hiện áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho các phòng ban trong toàn bệnh viện. KNA Cert vinh dự được đào tạo nhận thức ISO 9001:2015 cho cán bộ công nhân viên các ban, khoa của bệnh viện.

  • Tên đơn vị: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Phạm vi hoạt động: Khám chữa bệnh.

Một số hình ảnh:

đào tạo iso 9001 đại học y

đào tạo iso 9001 đại học y

Bệnh viện đại học y hà nội hiện nay có 39 trung tâm, khoa phòng gồm ban giám đốc, 9 phòng chức năng, 6 trung tâm, 16 khoa lâm sàng và 8 khoa cận lâm sàng. Với hơn 419 giường bệnh phục vụ cho hàng triệu lượt bệnh nhân hàng năm. Với khối lượng lớn các trung tâm, khoa phòng như thế rất cần có hệ thống quản lý chất lượng để vận hành.

đào tạo iso 9001 đại học y

ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành, có thể áp dụng trong mọi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và cho mọi quy mô hoạt động,

đào tạo iso 9001 đại học y

Việc xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO tại Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội mang ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu, chính sách chất lượng,phù hợp với 83 tiêu chí của bộ y tế và  là công cụ của lãnh đạo bệnh viện trong việc điều hành, kiểm soát mọi hoạt động của đơn vị, đồng thời giúp cho hệ thống phòng ban, nhân viên biết rõ trách nhiệm, quyền hạn, trình tự công việc, cải tiến chất lượng công việc, thực hiện công việc theo quy định thống nhất, giảm thiểu các sai sót, chồng chéo, rủi ro về chất lượng công việc khám chữa bệnh.

đào tạo iso 9001 đại học y

Áp dụng Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Bệnh viện đại học y hà nội là xu thế tất yếu, là nhiệm vụ đã được phê duyệt tại Đề án phát triển của bệnh viện, là khẳng định sự quyết tâm của lãnh đạo bệnh viện nói riêng và tập thể cán bộ, nhân viên của toàn bệnh viện nói chung. Dự kiến Hệ thống sẽ được chính thức áp dụng tại đơn vị trong năm 2019 này.

LIÊN HỆ TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN KNA CERT 

  • Địa Chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 093.2211.786
  • Email: salesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan