CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit tiêu chuẩn BSCI cho Công ty TNHH Đại Thành

Đại thành Seafoods được thành lập vào năm 2007 và là một trong những nhà lãnh đạo nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu sản phẩm cá tra, cá basa. Công ty được đặt tại Đồng bằng sông Cửu Long là nơi có 90% cá tra được nuôi trồng và sản xuất phục vụ trên toàn thế giới.

CÔNG TY TNHH ĐẠI THÀNH

Đại Thành Seafood là một nhà máy chế biến của EU được công nhận hoàn toàn và chúng tôi tự hào có thể xuất khẩu sản phẩm của chúng tôi trực tiếp sang EU theo cơ sở số DL471 của EU cũng như các giải thưởng và chứng chỉ trình độ khác như HACCP, ISO22000, IFS, GlobalGAP, Halal.

Công ty đã thiết lập và liên tục duy trì Hệ thống kiểm soát CHẤT LƯỢNG và TRACEABILITY để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy và tốt cho sức khỏe. Kinh doanh của chúng tôi đã được phát triển liên quan đến chất lượng cao và ổn định. Đại Thành đã thực hiện mọi nỗ lực để vượt quá mong đợi của khách hàng về chất lượng, độ tin cậy và giá cả cạnh tranh với một chuỗi hoàn chỉnh về canh tác, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm của chúng tôi.

Đại thành Seafood có nhà máy chế biến được EU công nhận hoàn toàn và tự hào có thể xuất khẩu sản phẩm trực tiếp sang EU theo cơ sở số DL471 của EU cũng như các giải thưởng và chứng chỉ trình độ khác như HACCP, ISO22000, IFS, GlobalGAP, Halal, đào

Trong thời gian tới Công ty đã chú trọng đầu tư máy móc thiết bị và cho áp dụng các tiêu chuẩn về Trách Nhiệm Xã Hội trong Doanh Nghiệp nhằm định hướng xuất khẩu hơn nữa các sản phẩm của mình đến những thị trường khó tính hơn. Một trong những tiêu chuẩn thường được các doanh nghiệp thủy sản áp dụng là BSCI. Đây là bộ tiêu chuẩn đầy đủ bao hàm các nội dung xoay quanh việc thực hiện áp dụng trách nhiệm xã hội được các doanh nghiệp quốc tế áp dụng từ lâu. 

Dưới sự hướng dẫn pre-audit tiêu chuẩn BSCI của KNA mà cán bộ công nhân viên đã nắm được những kiến thức thực hành áp dụng tốt bộ quy tắc này vào doanh nghiệp từ đó tạo ra được môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp cho người lao động yên tâm làm việc. 


  • Để được đánh giá - chứng nhận BSCI chuyên nghiệp xin gọi đến số Hotline: 093.2211.786 hoặc qua email salesmanager@knacert.com.
Chia sẻ

Tin liên quan