CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Lễ Kí Kết Thảo Thuận Hợp Tác Giữa Vaad Hoeir Of St-Louis và KNA CERT

Vào ngày 11/7/2018 tại Trụ sở Công ty TNHH KNA đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với vaad hoeir of st louis

TIÊU CHUẨN KOSHER

Đến tham dự lễ ký kết, về phía KNA có Ông Phạm Minh Luân - Tổng giám đốc Công ty và đại diện của Vaad Hoeir Of St Louis cùng các các Ông/Bà đại diện phòng ban của KNA kí kết hợp đồng chứng nhận Kosher.

Kosher theo tiếng Hebrew có nghĩa đen là "phù hợp" hoặc "thích hợp". Trong thực phẩm, "kosher" có nghĩa là đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về chế độ ăn uống theo luật lệ của người Do Thái, từ đó được người tiêu dùng theo luật DoThái chấp nhận hoặc dùng để làm nguyên liệu chế biến sản phẩm Kosher.

Hiện nay thị trường thực phẩm Kosher là một thị trường chiếm hơn 10 tỷ USD chính vì thế ngày càng nhiều các Doanh Nghiệp lớn nhỏ mong muốn có được chứng nhận Kosher để mở rộng kinh doanh và thâm nhập vào thị trường tiềm năng này.

Tại Việt Nam, hàng hóa Việt Nam đang xuất khẩu dướng dạng thô sang thị trường các nước Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Đông. Hầu hết người tiêu dùng và nhà thương mại lớn tại Hoa Kỳ, Châu Âu và Trung Đông luôn yêu cầu chứng nhận kosher gắn lên mỗi sản phẩm. Với chứng nhận này, sản phẩm của bạn được đánh giá cao hơn về chất lượng, độ tin cậy cao hơn, có lợi thế cạnh tranh hơn  và phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

Vaad hoeir of st. Louis (OV) là một cơ quan chính thức của tiêu chuẩn Kosher. (OV) cung cấp công nghệ hiện đại nhất để giúp quý vị quản lý chứng nhận kosher của quý vị. OV được nhận biết khắp thế giới. Các cơ quan thẩm quyền và người tiêu dùng kosher trên toàn thế giới nhận biết biểu tượng OV và liên tưởng đến sản phẩm này với các tiêu chuẩn cao nhất về chứng nhận kosher.

Lễ Kí Kết Thảo Thuận Hợp Tác Giữa Vaad Hoeir Of St.Louis và KNA CERT

Lễ ký kết hợp đồng được diễn ra trang trọng tại Trụ sở chính của KNA. trước sự chứng kiến của Tổng Giám Đốc và đại diện của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Chứng Nhận KNA. Với việc kí kết này thì KNA Cert chính thức được ủy quyền cung cấp dịch vụ chứng nhận Kosher tại Việt Nam từ đó mở ra cơ hội lớn cho các Doanh Nghiệp sản xuất thực phẩm có thể mở rộng thị trường trong tương lai.

lễ kí kết giấy chứng nhận kosher

Lễ Kí Kết Thảo Thuận Hợp Tác Giữa Vaad Hoeir Of St.Louis và KNA CERT

Chia sẻ

Tin liên quan