CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Bộ tiêu toàn cầu BRC về bao bì phiên bản 6 có gì mới ?

Tiêu chuẩn toàn cầu về bao bì và vật liệu đóng gói BRC là tiêu chuẩn đóng gói đầu tiên được công nhận bởi Sáng kiến ​​an toàn thực phẩm toàn cầu (GFSI). Nhiều nhà sản xuất và bán lẻ thực phẩm và đồ uống yêu cầu chứng nhận theo tiêu chuẩn là điều kiện tiên quyết từ các nhà cung cấp, vì vậy nó được sử dụng rộng rãi ở Anh và trên toàn thế giới. Các nhà cung cấp bao bì cũng sẵn sàng tuân thủ tiêu chuẩn này vì nó có thể mang lại lợi thế cạnh tranh khi đảm bảo các hợp đồng cung cấp trong chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống.


Bộ tiêu toàn cầu BRC về bao bì phiên bản 6 có gì mới

Vào ngày 1 tháng 8, tiêu chuẩn BRC IOP mới - Số 6 đã được công bố. Việc kiểm tra theo tiêu chuẩn mới sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 năm 2020. Vì vậy, nếu bạn là nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ yêu cầu chứng nhận, BRC đã cho phép thời gian chuyển tiếp sáu tháng để đáp ứng các yêu cầu của nó.

Bộ tiêu chuẩn BRC phiên bản 6 này có những gì mới ?

Để giúp bạn chuẩn bị thực hiện và kiểm toán theo tiêu chuẩn mới, đây là tổng quan về các thay đổi chính trong Vấn đề 6.

Thay đổi rõ ràng nhất đối với tiêu chuẩn là hợp nhất hai loại vật liệu giữ vệ sinh để cung cấp chỉ một bộ yêu cầu cho tất cả các nhà sản xuất bao bì. Ngoài ra, còn có hai phần tùy chọn khác liên quan đến các yêu cầu sản phẩm được giao dịch trên như viên nén, lớp vảy mỏng và bột phủ.

Tiêu chuẩn mới tập trung nhiều hơn vào chất lượng sản phẩm và không chỉ an toàn sản phẩm. Do đó, Đánh giá rủi ro phân tích mối nguy (HARA) sẽ được sử dụng rộng rãi hơn, không chỉ để đánh giá rủi ro an toàn sản phẩm mà còn để xác định các mối nguy chất lượng. Điều này có thể dẫn đến các điểm kiểm soát chất lượng ngay cả khi công ty không có bất kỳ điểm kiểm soát quan trọng nào.

Bảo mật sản phẩm

Trong phần một, quản lý cấp cao phải cam kết phát triển văn hóa chất lượng và an toàn sản phẩm. Điều này đòi hỏi quản lý cấp cao cần phát triển một kế hoạch cho phép cải tiến liên tục có thể được xem xét và kiểm toán đối với các mục tiêu có thể đo lường được. Kế hoạch nên khuyến khích giao tiếp và quyền sở hữu của nhân viên từ dưới lên trên. Phát triển kế hoạch nên được hỗ trợ bởi các bộ phận như Nhân sự, tiếp thị, CNTT và mua sắm vì chúng cũng có thể có tác động đến chất lượng và an toàn sản phẩm. Những thay đổi trong phần này nêu bật tầm quan trọng của hệ thống bảo vệ và an ninh sản phẩm, từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Nó bao gồm điều này với việc thực hiện các quy trình xem xét và đảm bảo tính hiệu quả của các hệ thống quản lý rủi ro và rủi ro.

Những mệnh đề mới

Phần ba của tiêu chuẩn được làm giàu với các điều khoản. Điều khoản 3.6 bao gồm Hành động khắc phục và phòng ngừa với mục đích ngăn chặn sự cố tái diễn và điều khoản 3,8 liên quan đến Tính xác thực của sản phẩm, khiếu nại và chuỗi. Ngoài ra còn tập trung hơn vào an ninh mạng, bảo vệ sản phẩm, kiểm toán nội bộ và phê duyệt nhà cung cấp.

Kiểm soát môi trường

Một điều khoản mới trong phần bốn liên quan đến giám sát môi trường hiện nay yêu cầu phải có các chương trình dựa trên rủi ro để đảm bảo các hoạt động làm sạch có hiệu quả. Số tuyên bố vị trí P558 có sẵn trên trang web BRC để hỗ trợ điều khoản mới này.

Chất lượng sản phẩm

Bạn có thể tìm thấy trong phần năm, tiếp tục nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm. Tiêu chuẩn tăng tính nghiêm ngặt đối với tài liệu giải phóng mặt bằng (quy trình làm sạch dây chuyền sản xuất / khu vực làm việc) bằng cách bao gồm vai trò của những người liên quan, các khu vực nơi vật liệu có thể bị mắc kẹt, xác nhận giải phóng mặt bằng và phần ký tắt để tiếp tục sản xuất . Nó cũng mở rộng các yêu cầu cho phương pháp thử nghiệm.

nhung-thay-doi-cua-brc-iop-6

Còn gì nữa không ? 

Ngoài các thay đổi cấp cao ở trên, còn có các cập nhật bổ sung khác bao gồm:

  • Đảm bảo thủ tục kiểm tra hàng hóa khi đến và chấp nhận nguyên liệu, được đưa ra
  • Kiểm soát lối đi trên cao để giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm
  • Đảm bảo các quy trình sử dụng thủy tinh, gốm và nhựa dễ vỡ không thể tránh khỏi
  • Kiểm soát việc sử dụng và lưu trữ vật sắc nhọn và kim loại
  • Đánh giá các chương trình quản lý dịch hại phù hợp
  • Thay đổi cài đặt thiết bị (quan trọng đối với an toàn và tính hợp pháp của sản phẩm) chỉ được thực hiện bởi nhân viên được đào tạo và có thẩm quyền
  • Đảm bảo thủ tục để giải quyết việc chuyển yêu cầu của khách hàng sang hệ thống riêng của trang web, và
  • Đảm bảo thủ tục vận chuyển hàng hóa được đưa ra

Đào tạo

Trong phần sáu, các yêu cầu đào tạo được mở rộng để bảo vệ sản phẩm cho tất cả nhân viên thực hiện các nhiệm vụ ảnh hưởng đến an toàn, tính hợp pháp và chất lượng sản phẩm. Phần này cũng làm cho các quy tắc vệ sinh cá nhân rõ ràng và chi tiết hơn.


Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu những gì các tiêu chuẩn đóng gói mới có ý nghĩa với bạn và làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu.

  • Liên hệ: ms Nhung, chuyên viên sales
  • SĐT: 02438.268.222 - 093.2211.786
  • Email: salesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan