CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho Công ty cổ phần CDC Hà Nội

Công ty cổ phần CDC Hà Nội là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Tổng thầu thi công, Tư vấn thiết kế, Kinh doanh vật liệu xây dựng, Liên danh Đầu tư Bất động sản. Mới đây CDC Hà Nội  đã chọn KNA CERT đào Tạo ISO 9001 cho nhân viên trong công ty.


  • Tên Công ty: Công ty cổ phần CDC Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà ADI, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, Tp.Hà Nội.
  • Phạm vi: Quản lý thi công xây lắp, đầu tư và kinh doanh vật liệu xây dựng
  • Tiêu chuẩn: Đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ ISO 9001:2015

Ngành xây dựng hiện nay tại Việt Nam phát triển nhanh kéo theo đó là các Doanh Nghiệp xây dựng được thành lập ngày một nhiều. Ngành xây dựng đòi hỏi kèm theo đó là sự an toàn, chất lượng đảm bảo trên mỗi công trình, sản phẩm. Các tiêu chuẩn ISO cũng là một công cụ đắc lực cho các đơn vị thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa. Nhằm đạt được những điều đó, chứng nhận ISO cho công ty xây dựng là hoàn toàn cần thiết.

13/08/2020, Công ty Cổ phần CDC Hà Nội tổ chức buổi đào tạo theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Buổi  đào tạo diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của ông Ngô Tấn Long, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, các cán bộ quản lý Phòng/Ban thuộc CDC Hà Nội đại diện đơn vị đào tạo ISO - Công ty TNHH chứng nhận KNA.

CÔNG TY CDC HÀ NỘI

Ông Ngô Tấn Long - Chủ tịch HĐQT đại diện CDC Hà Nội đã có lời phát biểu tại buổi lễ. Ông Long chia sẻ về mục tiêu, phương hướng hành động cũng như tầm quan trọng của việc áp dụng hệ thống theo tiêu chuẩn ISO đối với doanh nghiệp nói chung và CDC Hà Nội nói riêng. Ông Long đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm của các Chuyên viên thuộc đơn vị đào tạo KNA, và bày tỏ sự tin tưởng về sự hợp tác tốt đẹp giữa CDC Hà Nội và KNA.

CÔNG TY CDC HÀ NỘI

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 quy định các nguyên tắc cơ bản để quản lý các hoạt động trong tổ chức, Doanh nghiệp về vấn đề chất lượng:

  • Hệ thống quản lý chất lượng
  • Trách nhiệm của lãnh đạo
  • Quản lý nguồn lực
  • Tạo sản phẩm
  • Đo lường, phần tích và cải tiến

Khi doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 sẽ giải quyết được một số vấn đề sau:

  • Vượt qua rào cản kỹ thuật khi tham gia đấu thầu, các quy định của pháp luật, và vượt qua rào cản kỹ thuật khi tham gia sân chơi chung của nền kinh tế.
  • Nâng cao hình ảnh, uy tín của Doanh nghiệp thông qua việc tạo ra sản phẩm ổn định và chất lượng đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng.
  • Cắt giảm chi phí nâng cao hiệu quả công việc do sử dụng và tận dụng tối đa mọi nguồn lực của doanh nghiệp.
  • Hạn chế sai sót công việc, đưa ra cách xử lý hợp lý - kịp thời, cải tiến chất lượng công việc thông qua các công cụ kiểm soát trong hệ thống quản lý ISO.
  • Hạn chế phụ thuộc cá nhân, phân công công việc và định biên công việc một cách hợp lý.
  • Đánh giá hợp lý các nguồn lực trong quá trình thực hiện công việc, làm việc có kế hoạch và mục tiêu.
  • Hệ thống ISO còn là cơ sở để xây dựng văn hoá doanh nghiệp, ý thức nhân viên, tính tự giác - tính chuyên nghiệp cao.
  • Giúp lãnh đạo quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp một cách khoa học và hiệu quả.

Cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của KNA. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được đồng hành cùng với quý khách hàng. 

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với KNA theo số Hotline: 093.2211.786 hoặc qua email salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan