CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Nhiều Doanh Nghiệp Việt vinh dự đạt chứng nhận FSSC 22000

Chứng nhận Hệ thống An toàn Thực phẩm 22000 (FSSC 22000) là chương trình chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn Thực phẩm sử dụng các tiêu chuẩn quốc tế và độc lập ISO22000, ISO 22003 và các thông số kỹ thuật cho PRPs của ngành như ISO 22002-1, đã được phát triển thông qua một cuộc tư vấn rộng rãi và mở với một số lượng lớn tổ chức liên quan. Hiện nay có nhiều Doanh Nghiệp lớn đã nhận được chứng nhận này trong lĩnh vực thực phẩm.


Công ty Nam Phương vinh dự đạt chứng nhận FSSC 22000

Ngày 22/05/2018, Công ty Nam Phương V.N đã vinh dự đón nhận chứng nhận FSSC 22000 - Hệ thống an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế do BSI chứng nhận.

Công ty Nam Phương vinh dự đạt chứng nhận FSSC 22000

Các sản phẩm Công Ty Nam Phương V.N được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu đầu vào được kiểm soát và quản lý chặt chẽ. Với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực Việt Nam chuẩn vị và an toàn, Công ty Nam Phương V.N không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và kiên định theo đuổi sứ mệnh của mình nhằm đảm bảo cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao nhất đáp ứng các yêu cầu an toàn thực phẩm theo luật định, quy định và theo nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Công ty Nam Phương V.N cũng đảm bảo nhân viên của công ty, các đối tác kinh doanh, các cơ quan nhà nước, khách hàng và người tiêu dùng được thông báo và cập nhật việc thực hiện an toàn thực phẩm của Công ty. Song song đó là việc hỗ trợ quản lý, mục tiêu và các nguồn lực cho việc trao đổi, thực hiện, duy trì, xem xét và cải tiến liên tục hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được thành lập ở các cấp của công ty.

Các sản phẩm được chế biến từ Công Ty Nam Phương V.N luôn mang dấu ấn về lòng tin, sự tín nhiệm về chất lượng và an toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến những thực phẩm tốt nhất cho Người Tiêu Dùng

Các sản phẩm của Công Ty Nam Phương với thương hiệu BARONA đã được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị lớn, nhỏ và các tiệm bán lẻ trên toàn quốc và được Người Tiêu Dùng tin dùng và bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Vedan Việt Nam nhận chứng nhận đạt tiêu chuẩn FSSC 22000:2010

Tháng 12/2011, Vedan Việt Nam được Công ty giám định độc lập quốc tế SGS Việt Nam chứng nhận đạt tiêu chuẩn FSSC 22000:2010, trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng nhận tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm này phiên bản năm 2010. Kể từ năm 2011, Công ty sẽ bắt đầu áp dụng tiêu chuẩn mới trong việc đánh giá hàng năm đối với các nhà cung ứng.

công ty vedan vietnam được fssc 22000

Vedan Việt Nam đã tiến hành đầu tư, từ khâu nghiên cứu kỹ thuật nông sản và công nghệ sinh học, kết hợp trồng trọt và thu mua sản phẩm của nông dân, xây dựng thiết bị sản xuất tiên tiến với quy mô lớn, đầu tư hệ thống xử lý nước thải tiên tiến và tái sử dụng tài nguyên, đào tạo nhân viên cao cấp bản xứ, xây dựng các hệ thống quản lý về an toàn, vệ sinh, môi trường và hoá nghiệm.

“Việc Vedan xây dựng hệ thống quản lý FSSC 22000:2010 đã chứng tỏ năng lực xử lý và phòng ngừa về an toàn thực phẩm cho khách hàng, cộng đồng xã hội và nhà nước. Cũng nhờ hệ thống quản lý này, Vedan đã giảm bớt sự lãng phí trong quá trình sản xuất cũng như giảm thiểu rủi ro phát sinh các sản phẩm không đạt yêu cầu, từ đó giảm giá thành sản xuất. Hệ thống quản lý này giúp Vedan tăng cường năng lực kiểm tra lại trong toàn bộ quá trình cung ứng sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường”, ông Yang Kun Hsiang, Tổng giám đốc Vedan Việt Nam khẳng định.

Bourbon Tây Ninh đạt chứng nhận FSSC 22000

Công ty Cổ phần Bourbon Tây Ninh (SBT) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 17 năm thành lập (29/08/1995-29/08/2012) và đón nhận bằng khen của Ủy ban Nhân dân tỉnh Tây Ninh đạt thành tích cao trong vụ mùa 2011-2012. Nhân dịp này, SBT đã nhận chứng chỉ FSSC 22000 và vinh dự trở thành một trong các công ty sản xuất đường đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ FSSC này.

đào tạo fssc 22000

Để được chứng nhận FSSC 22000, SBT không chỉ thực hiện tốt các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh - an toàn thực phẩm của một nhà máy sản xuất thực phẩm sạch, theo tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện việc phân tích, nhằm kiểm soát các mối nguy theo nguyên tắc HACCP mà nhà máy còn phải đánh giá rủi ro và thiết lập chương trình phòng vệ thực phẩm để kiểm soát nhiễm bẩn cố ý do mục đích phá hoại. Đây là vấn đề được quan tâm ngày càng nhiều trong thời điểm cạnh tranh kinh tế khốc liệt và khủng bố liên tục xảy ra.

Ngoài ra, các chương trình quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm và diễn tập ứng phó tình huống khẩn cấp về chất lượng sản phẩm cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm được thực hiện, đánh giá định kỳ để luôn sẵn sàng trong mọi điều kiện, nhằm đảm bảo mọi sự cố không mong muốn như thiên tai, lũ lụt, bệnh dịch, công nhân đình công, ngộ độc thực phẩm... nếu có xảy ra ở vùng nguyên liệu, trên đường vận chuyển, hay tại nhà máy sản xuất, thì người tiêu dùng vẫn luôn nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất và an toàn.

Với chứng nhận FSSC 22000 đầu tiên của ngành đường nói riêng và thực phẩm nói chung tại Việt Nam, SBT đã thể hiện được cam kết cao nhất, trong việc đáp ứng mong đợi của khách hàng, về một sản phẩm tinh sạch, không sử dụng hóa chất phụ gia, đảm bảo an toàn vệ sinh, theo tiêu chuẩn quốc tế do GSFI công nhận.

Công ty cổ phần chế biến thực phẩm PAN đạt chứng nhận FSSC 22000

Sau 9 tháng làm việc với tổ chức tư vấn và chứng nhận, ngày 5/11/2018, công ty Cổ phần chế biến thực phẩm PAN (PFM), một thành viên của The PAN Group, đã được chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC22000 bởi tổ chức SGS – tổ chức Giám định - Chứng nhận độc lập toàn cầu đến từ Thụy Sỹ.

Với lợi thế nhà máy mới được xây dựng và đi vào vận hành cuối năm 2017, PFM đã chủ động lựa chọn hệ thống quản lý FSSC22000 – một tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn diện và nghiêm ngặt nhất hiện nay để áp dụng. Đây là tiêu chuẩn được thiết lập dựa trên sự kết hợp hai chứng chỉ ISO 22000 và PAS 220, được tổ chức Sáng kiến An toàn thực phẩm toàn cầu (GFSI) thừa nhận.Tiêu chuẩn FSSC 22000 được xem là tiêu chuẩn ngang cấp và có thể thay thế cho các tiêu chuẩn được công nhận trước đây bởi GFSI như BRC, IFS, SQF, qua đó có thể đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng, nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Quá trình xây dựng FSSC tại PFM thể hiện sự nỗ lực lớn từ tập thể cán bộ công nhân viên công ty cũng như đơn vị tư vấn gồm chuyên gia an toàn thực phẩm đến từ Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC – một cổ đông lớn của Tập đoàn PAN, đơn vị sở hữu PFM). Dự án FSSC là một hoạt động hỗ trợ đặc biệt của IFC dành cho đối tác của mình chứ không đơn giản là hoạt động tư vấn thông thường. 


Để được đào tạo chứng nhận FSSC 22000, xin liên hệ với KNA Cert.

  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, HN.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com Website: https://knacert.com.vn/
Chia sẻ

Tin liên quan