CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

PVH ca ngợi thành tựu bền vững

Công ty may mặc khổng lồ PVH Corp đã công bố báo cáo trách nhiệm Doanh Nghiệp lần thứ 10, nêu bật lên những thành tựu trong ba lĩnh vực trọng tâm chiến lược đó là: trao quyền cho công nhân, bảo vệ môi trường và tác động đến cộng đồng. PVH còn cung cấp đường dây nóng báo cáo toàn cầu cho mọi công nhân trong chuỗi cung ứng.


Sự phát triển được phác thảo trong báo cáo năm 2017 của công ty sở hữu các thương hiệu bao gồm có Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Van Heusen, Warner's và Izod.

PVH CA NGỢI THÀNH TỰU BỀN VỮNG

Báo cáo năm nay tập trung vào việc củng cố của tiêu chuẩn PVH về những cam kết nhân quyền lâu dài và mở rộng chương trình môi trường của mình.

"Ngành công nghiệp thời trang đang thay đổi và PVH đóng vai trò thúc đẩy thời trang tiến lên vì điều tốt đẹp. Chúng tôi tin rằng những gì xảy ra đằng sau mỗi một thiết kế tạo ra là quan trọng hơn bao giờ hết và chúng tôi có một tầm nhìn đầy tham vọng cho tương lai, là một kỷ niệm về những thành tựu của chúng tôi trong năm qua, tạo ra được những tác động tích cực nơi chúng tôi làm việc và sinh sống" Chủ tịch và Giám đốc điều hành Emanuel Chirico nói.

Chương trình CR toàn diện của PVH là nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển, hiệu suất, sự sáng tạo và thành công của công ty. Trách nhiệm của công ty được chấp nhận và thực thi trong toàn bộ chuỗi giá trị từ  "nguồn đến cửa hàng", chạm đến gần một triệu cuộc sống trên toàn thế giới, công ty nói.

PVH gần đây đã cam kết cung cấp 100% điện tái tạo trên khắp các văn phòng, trung tâm phân phối và cửa hàng do mình sở hữu trên toàn cầu vào năm 2030, với mục tiêu tạm thời là 50% điện tái tạo vào năm 2025 và tần trước đã tham gia vào hành động, hợp tác, chuyển đổi sáng kiến nhằm đạt được mức lương đủ sống cho người lao động trong ngành dệt may toàn cầu.

Công ty nhấn mạnh một số thành tựu trong 3 lĩnh vực trọng tâm của mình trong năm 2017, bao gồm:

Lực lượng lao động:

PVH bắt tay vào một cách tiếp cận tư vấn nhiều hơn cho chương trình đánh giá nhân quyền của mình trong năm 2017 thông qua quan hệ đối tác mở rộng với Better work. Cách tiếp cận đào tạo mới này tạo ra các cố vấn trách nhiệm doanh nghiệp về kỹ năng huấn luyện và chứng minh cho các nhà cung cấp cách tạo cho người lao động một vai trì tích cực có thể giúp cải thiện điều kiện làm việc, bao gồm tvieecj thành lập các ủy ban quản lý công nhân

Công ty đã cung cấp đường dây nóng báo cáo toàn cầu 'Tell PVH'  cho mọi công nhân trong chuỗi cung ứng của mình để trao quyền và lên tiếng cho toàn bộ lực lượng lao động. Đường dây nóng này cho phép công nhân liên hệ trực tiếp với PVH với bất kì vấn đề hoặc mối quan tâm nào. Đây là việc tốt để mở một kênh liên lạc mở để báo cáo những lo ngại về hành vi sai trái và vi phạm quy tắc ứng xử của nhóm để đảm bảo rằng những lo ngại được lắng nghe và giải quyết kịp thời.

Trong khi đó, như một phần trong nỗ lực tự quản lý nhà cung cấp, PVH đã thí điểm Chương trình vàng của mình, một sáng kiến trao quyền cho các nhà cung cấp được thiết kế để công nhân " các nhà cung cấp chiến lược, hoạt động hàng đầu trong không gian trách nhiệm doanh nghiệp". Để tham gia vào chương trình vàng thì nhà cung cấp không được có bát kỳ một vi phạm nào trong vong 3 năm ( ví dụ không có hợp đồng thầu phụ nào trái phép ) và họ phải là nhà cung cấp cấp 1.

PVH hiện nay có 5 nhà cung cấp vàng TYH, Brandix Essentials Ltd., MAS Intimates, PT Ungaran Sari Garments và Esquel Group, chiếm 40 nhà máy tại chín quốc gia.

Nhìn về phía trước, nhóm cho biết họ hiện đang thúc đẩy sự tham gia với các nhà cung cấp vàng để thí điểm và thúc đẩy các dự án chiến lược được chia sẻ liên quan đến việc thúc đẩy các mục tiêu xã hội và môi trường. Năm 2018, nó sẽ mở rộng Chương trình Vàng của mình sang một lớp nhà cung cấp chiến lược mới.

Ngoài ra, nhóm cũng đã khởi động chương trình thực hành kinh daonh có trách nhiệm PVH của mình trong năm nhằm giúp các cộng sự hiểu rõ hơn về ý nghĩa nhân quyền trong các quyết định hàng ngày của họ.

Môi trường:

Trong năm 2017, PVH đã triển khai công cụ đánh giá môi trường SAC Higg FEM trong toàn bộ chuỗi cung ứng của mình và cho đến nay đã đưa nó ra 530 cơ sở. Đây là một động thái cho biết họ đã hiểu rõ hơn về hiệu suất và tuân thủ cho sự hiểu biết về hiệu suất hóa học và việc tuân thủ ở cấp độ cơ sở để xác định các khu vực cần cải thiện.

Nhóm này cũng tuyên bố hợp tác nhiều năm trên toàn cầu với tổ chức bảo tồn Qũy Động vật hoang dã thế giưới ( WWF) để hỗ trợ các nỗ lực quản lý nguồn nước trong các cộng đồng tìm nguồn cung ứng chính của mình. Sự hợp tác ba năm này sẽ chứng kiến PVH hợp tác với WWF về bảo tồn nước ngọt ở Ethiopia, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam. Công ty cũng sẽ làm việc với tổ chức phi lợi nhuận môi trường để phát triển các chiến lược quản lý nguồn nước và các điểm kết nối với các vấn đề bền vững quan trọng khác.

Ngoài ra, nhóm đã tham gia Sáng kiến Bông tốt hơn ( BCI) nhằm mục đích biến việc sản xuất bông tốt hơn bền vững hơn thành tiêu chuẩn và cũng đã đưa ra Chính sách phúc lợi động vật toàn cầu.

Theo just-style.com

Chia sẻ

Tin liên quan