CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá WRAP (Pre-audit) cho Công ty TNHH Quốc tế Sweneo Việt Nam

Là đơn vị có tiếng trong ngành may mặc. Mới đây Công ty TNHH Quốc tế Sweneo Việt Nam đã chọn lựa KNA Cert là đơn vị đánh giá WRAP (Pre-audit) cho công ty.


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Quốc tế Sweneo Việt Nam
  • Địa chỉ: Lô AL 01a-02a-35-36-37-38-39, Đường số 8, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề hoạt động: May mặc
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá WRAP (Pre-audit)

Là một trong những công ty có tiếng trong thị trường may mặc. Công ty TNHH Quốc tế Swene có 100% vốn nước ngoài. Công ty Swene chuyên sản xuất các sản phẩm như các loại áo ngủ, quần, áo lót nữ. Những sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang các nước ngoài như: Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Ý, Nhật và các nước ASEAN.

Ngay từ khi được thành lập ban lãnh đạo đàu tư chú trọng vào máy móc công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu vải tốt nhất được nhập từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên và công nhân lành nghề tay nghề cao được đào tạo định kì. Để mở rộng thị trường xuất khẩu thì ban lãnh đạo Công ty đã thực hiện và áp dụng tiêu chuẩn WRAP nhằm thuận tiện cho việc xuất khẩu ra thị trường nước ngoài và đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ phía các khách hàng khó tính.

WRAP - Worldwide Responsible Accredited Production là bộ tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội chuyên cho các doanh nghiệp may mặc. Việc áp dụng WRAP trong hệ thống sản xuất giúp nhà máy thuộc lĩnh vực sản xuất, gia công hàng dệt may đảm bảo rằng họ hoạt động phù hợp với luật pháp cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về đạo đức tại nơi làm việc.

Tiêu chuẩn WRAP được hỗ trợ bởi Liên đoàn may mặc quốc tế, Hiệp hội may mặc và giày dép Mỹ cũng như hơn 20 hiệp hội thương mại và công nghiệp quốc tế. Thể hiện đạo đức mạnh mẽ, bằng cách xác nhận cam kết của doanh nghiệp đối với lao động công bằng, cân nhắc về môi trường cũng như tuân thủ các yêu cầu hải quan và tiêu chuẩn an ninh. Chứng nhận WRAP giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng cạnh tranh toàn cầu và củng cố hình ảnh công ty tại thị trường Mỹ đầy tiềm năng.

Bằng việc tham gia và áp dụng tiêu chuẩn WRAP Công ty TNHH Quốc tế Swene đã lựa chọn KNA CERT là đơn vị cung cấp dịch vụ đánh giá WRAP (Pre-audit) cho Công ty. Các chuyên gia được công nhận của KNA đã đồng hành cùng Công ty để đảm bảo rằng Công ty đáp ứng các yêu cầu theo nguyên tắc WRAP. Đánh giá xác định xem các tiêu chí đã được đáp ứng hay chưa hoặc có đảm bảo những điểm thay đổi, bổ sung vào hệ thống để đạt được chứng nhận chính thức.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn tới các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về dịch vụ đánh giá tiêu chuẩn xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây. 

Chia sẻ

Tin liên quan