CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
KNA Cert cam kết xây dựng Chính sách chất lượng đảm bảo Trung thực, Công bằng, Khách quan trong hoạt động chứng nhận thông qua:
- Lấy trách nhiệm là thước đo hiệu quả công việc
- Tôn trọng đạo đức kinh doanh để gây dựng uy tín
- Cam kết thỏa mãn khiếu nại khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ theo quy định của pháp luật.
- Đảm bảo đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, có trách nhiệm & đạo đức nghề nghiệp, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu công việc.
- Cung cấp chính xác, kịp thời theo hướng mang lại giá trị bền vững và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
- Luôn lắng nghe, tôn trọng các yêu cầu và ý kiến của khách hàng; giải quyết kịp thời và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
- Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ cho khách hàng và cho chính chúng tôi.