CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Giới thiệu về KNA CERT

Lời đầu tiên, KNA Cert chân thành gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã quan tâm tới những dịch vụ của công ty chúng tôi.

KNA CERTIFICATION (KNA Cert) là tổ chức Đào tạo và Chứng nhận Hệ thống quản lý, được ra đời, phát triển và NHẬN DIỆN thương hiệu dựa trên 2 nguyên tắc cốt lõi của hoạt động chứng nhận: Knowledge & Assurance (KNA). Qua đó, KNA Cert thấu hiểu vai trò quan trọng, xu thế thời đại cũng như luôn quan tâm tới định vị và phát triển tri thức tổ chức; đồng thời lấy đảm bảo sự phù hợp là nguyên tắc hoạt động ngành nghề.

Với nỗ lực không ngừng, KNA Cert mong muốn hướng đến cải tiến chất lượng cho khách hàng và cho chính bản thân Chúng tôi. Đó cũng là tiền đề để “ Quality Innovation” trở thành Slogan xuyên suốt quá trình hoạt động, như một lời cam kết về chính sách chất lượng của tổ chức.

KNA Cert là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm, chuyên môn, sự thấu hiểu nghề nghiệp cùng sự trưởng thành trong hoạt động đánh giá chất lượng tại các đơn vị trong và ngoài nước.


1. NĂNG LỰC CÔNG NHẬN & THỪA NHẬN QUỐC TẾ

KNA được BOA công nhậndấu chứng nhận của KNA được thừa nhận & Công nhận Quốc tế 

Diễn đàn Chứng nhận Quốc tế (IAF) là cơ quan quản lý các tổ chức công nhân trên thế giới trong các lĩnh vực hệ thống quản lý, sản phẩm, dịch vụ, nhân sự và các chương trình đánh giá sự phù hợp tương tự khác, và Hợp tác Kiểm định Phòng thí nghiệm Quốc tế (ILAC), trong lĩnh vực phòng thí nghiệm và kiểm tra công nhận (https://www.iaf.nu)

BOA là văn phòng công nhận chất lượng, là Tổ chức Công nhận uy tín – thương hiệu từ năm 1995, là thành viên ký thỏa ước  thừa nhận lẫn nhau MLA của diễn đàn công nhận quốc tế IAF (http://www.boa.gov.vn/)


2.  BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH XÃ HỘI CẤP PHÉP CHO KNA ĐÀO TẠO ATLĐ


3. HỢP TÁC QUỐC TẾ

kí kết thỏa thuận hợp tác


☑ KNA là đơn vị độc quyền tại Việt Nam cấp chứng nhận KOSHER do Vaad Hoeir of ST. Louis ủy quyền

 KNA được ủy quyền đánh giá CE tại Việt Nam bởi Applus + 

 KNA được ủy quyền đánh giá Organic tại Việt Nam bởi CCPB 


4. ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

KHÁCH HÀNG LOGO KNA

Xem thêm khách hàng của KNA: tại đây

Chia sẻ