CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đánh giá ISO 27001 (Hệ thống quản lý an toàn thông tin) cho Công ty TNHH Hanwha Aero Engines

Công ty TNHH Hanwha Aero Engines là đơn vị làm trong ngành điện tử. Mới đây Công ty TNHH Hanwha Aero Engines lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá ISO 27001 (Hệ thống quản lý an toàn thông tin) cho hệ thống của Công ty. 


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Hanwha Aero Engines
  • Địa chỉ: Lô CN1-02B-4-8, Khu công nghiệp Công nghệ cao I, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, xã Hạ Bằng, Huyện Thạch Thất, Hà Nội
  • Ngành nghề hoạt động: Điện tử, Logistic và GTVT
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá ISO 27001

Công ty TNHH Hanwha Aero Engines là một doanh nghiệp của Hàn Quốc chuyên chế tạo động cơ hàng không duy nhất của Hàn Quốc. Nhà máy của Công ty TNHH Hanwha Aero Engines tại Việt Nam do công ty Hàn Quốc Hanwha Techwin làm chủ đầu tư. Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam liên quan đến công nghiệp động cơ hàng không, được xây dựng tại khu công nghệ cao Hòa Lạc để sản xuất các cấu kiện, linh kiện của động cơ máy bay.

Hanwha Aero Engines tại Việt Nam hiện đang đảm nhận việc phát triển, sản xuất và cung cấp các bộ phận động cơ cho máy bay dân dụng. Hanwha Aero Engines hiện tại đang là đối tác của các nhà sản xuất động cơ hàng không hàng đầu thế giới là GE (Hoa Kỳ), Pratt & Whitney (Hoa Kỳ) và Rolls-Royce (Vương quốc Anh). Trong kế hoạch của doanh nghiệp có việc thực hiện áp dụng hệ thống quản lý An toàn Thông tin theo ISO 27000. Đây là một trong những hệ thống tiên tiến được nhiều doanh nghiệp tiến hành áp dụng hiện nay để đảm bảo an toàn bảo mật thông tin.

ISO 27001 là bộ tiêu chuẩn Quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thông tin. Tiêu chuẩn này đặt ra các yêu cầu để xây dựng, triển khai, duy trì và cải thiện hệ thống quản lý an ninh thông tin trong doanh nghiệp. Việc đạt được chứng nhận ISO 27001 là một thành tựu quan trọng trong chiến lược phát triển của Hanwha Aero Engines. 

KNA CERT vinh dự được Hanwha Aero Engines lựa chọn là đơn vị đánh giá ISO 27001 cho Công Ty. KNA CERT hợp tác với Tổ chức Quốc tế TÜV AUSTRIA cung cấp dịch vụ Chứng nhận ISO 27001 tại Việt Nam. Theo đó, TÜV AUSTRIA ủy quyền cho KNA thực hiện đánh giá tiêu chuẩn này.

Với việc áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 270001 sẽ giúp Hanwha Aero Engines mang lại được được nhiều lợi ích cũng như giúp doanh nghiệp thiết lập được một hệ thống Quản lý An toàn Thông tin một cách cực kì hiệu quả. Ngoài ra tiêu chuẩn ISO 27001 cũng giúp Công Ty tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy định liên quan đến an ninh thông tin, tăng cường uy tín và khẳng định sự chuyên nghiệp của Công Ty trước khách hàng và đối tác

Chia sẻ

Tin liên quan