CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đánh giá Wrap (Pre-audit) cho Công Ty TNHH MTV Song Thiên Long

Mới đây Công ty TNHH MTV Song Thiên Long lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá WRAP (Pre-audit) - Bộ tiêu chuẩn Trách Nhiệm Xã Hội cho ngành May Mặc. 


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH MTV Song Thiên Long
  • Địa chỉ: Thôn Thành Phú, Thị trấn Quán Lào, Huyện Yên Định, Tỉnh Thanh Hoá
  • Ngành nghề hoạt động: May mặc
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá WRAP (Pre-audit)

KNA CERT ĐÁNH GIÁ WRAP (PRE-AUDIT) CHO CÔNG TY TNHH MTV SONG THIÊN LONG

Là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất các dòng sản phẩm may mặc Công ty TNHH MTV Song Thiên Long chuyên sản xuất các sản dòng hàng polo,T -shirt ,áo khoác ,… Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty TNHH MTV Song Thiên Long mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Từ khi thành lập cho đến nay Công ty luôn luôn chú trọng vào việc đổi mới công nghệ máy móc và nâng cao tay nghề cho người lao động. Tập thể ban lãnh đạo Công ty cũng đã có luôn trú trọng chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh đó Công ty cũng đề cao các vấn đề liên quan đến trách nhiệm xã hội. Đó là lý do Công ty đã thực hiện đánh giá WRAP (Pre-audit) nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong ngành may mặc.

Bộ tiêu chuẩn WRAP - Worldwide Responsible Accredited Production là một trong những bộ tiêu chuẩn được áp dụng rộng rãi trên thế giới dành cho ngành dệt may và giày dép. Các nhà sản xuất thuộc mọi quy mô đều có thể thực hiện chứng nhận WRAP tự nguyện nhằm gia tăng cơ hội xuất khẩu sản phẩm thành công, đặc biệt là khi xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Với việc chọn lựa KNA Cert là đơn vị cung cấp dịch vụ đánh giá WRAP cho Công ty TNHH MTV Song Thiên Long thì công ty đã nhanh chóng nắm bắt và áp dụng đúng quy trình, từ đó tối ưu hóa hoạt động quản lý, đảm bảo việc tuân thủ đầy đủ những yêu cầu của WRAP. Qua đây, Công ty không chỉ nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn tăng cường uy tín và sự tín nhiệm trên thị trường.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn tới các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về dịch vụ đánh giá tiêu chuẩn xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

  • Để được đánh giá - chứng nhận WRAP xin Liên hệ Hotline: 0932211786 để được tư vấn cụ thể !
Chia sẻ

Tin liên quan