CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo Nhận thức SA 8000 cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang

Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang chuyên Sản xuất kinh doanh các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện. Tuần qua đã được Công ty TNHH chứng nhận KNA đào tạo thành công về khóa học Nhận thức SA 8000.


Công ty bóng đèn điện quang

Thông tin công ty: 

  • Tên công ty: Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang
  • Địa chỉ: 121 - 123 -125 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
  • Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất các trang thiết bị chiếu sáng

Điện Quang được thành lập từ năm 1973, ngành nghề kinh doanh là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện.

Điện Quang tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong và liên tục là thương hiệu duy nhất của ngành chiếu sáng được chính phủ Việt Nam công nhận là Thương hiệu Quốc Gia; là một trong số ít thương hiệu liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 1996 cho đến nay.

Không chỉ chú trọng vào việc đổi mới công nghệ, chăm sóc nhân viên trong doanh nghiệp có môi trường làm việc an toàn mà ngay từ ban đầu Điện Quang đã cho áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn Quốc tế để đảm bảo chất lượng sản phẩm làm ra. 

Tiêu chuẩn SA 8000 Là bộ tiêu chuẩn tự nguyện cho hệ thống kiểm tra độc lập, xây dựng những yêu cầu mà các tổ chức cần đáp ứng, bao gồm việc xây dựng hoặc cải thiện quyền lợi của người lao động, điều kiện làm việc và một hệ thống quản lý hiệu quả.

đào tạo SA8000 cho cán bộ nhân viên Điện Quang

Hình ảnh chuyên gia KNA cùng cán bộ nhân viên Công ty Điện Quang 

Khóa học đã diễn ra tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, học viên tại công ty điện quang đã được chuyên gia KNA hướng dẫn kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm:

  • Nắm vững sự phát triển của Bộ Quy tắc Ứng xử và SA8000, và các nguyên tắc của các tiêu chuẩn lao động đã được thông qua.
  • Xác định và vai trò của các bên liên quan trong đánh giá trách nhiệm xã hội.
  • Biết các kỹ năng chính cần thiết để thực hiện giám sát và thẩm tra đánh giá theo các yêu cầu SA 8000.

đào tạo SA8000 cho cán bộ nhân viên Điện Quang

Hình ảnh lớp đào tạo nhận thức SA8000 cho cán bộ nhân viên công ty Điện Quang

Doanh nghiệp nếu gặp khó khăn trong việc xây dựng hoặc cải thiện quyền lợi của người lao động, điều kiện làm việc có thể liên hệ với KNACERT để được hỗ trợ nhanh nhất thông qua số Hotline: 093.2211.786

Chia sẻ

Tin liên quan