CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Download Phương pháp Kaizen PDF

Phương pháp Kaizen PDF là bản tải tài liệu miến phí hữu ích dành cho mọi doanh nghiệp, tổ chức đang tìm kiếm môt phương pháp cải tiến hiệu quả.


Phương pháp Kaizen


Kaizen (改善) là một thuật ngữ trong tiếng Nhật, có ý nghĩa là "sự cải tiến liên tục". Trong kinh doanh, Kaizen được hiểu là là những hoạt động cải tiến liên tục công việc của mọi nhân viên, dù là lãnh đạo, người quản lý hay là các công nhân trong chuỗi lắp ráp.

Kaizen được áp dụng trong các rất nhiều quy trình vận hành, ví dụ như mua hàng hoặc logistics. Đó là lý do Kaizen không chỉ được sử dụng trong các doanh nghiệp, tổ chức mà còn góp mặt trong chuỗi cung ứng. Phương pháp này cũng được áp dụng trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tâm lý trị liệu, huấn luyện, chính trị và ngân hàng.

Kaizen lần đầu được ứng dụng bởi nền kinh tế Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai, sau đó nó nhận được sự chú ý từ các giảng viên chuyên ngành quản trị chất lượng và cả các doanh nghiệp từ Mỹ, đáng kể nhất là nó đã góp phần quan trọng tạo nên phương thức Toyota (Toyota Way). Kể từ đó, thuật ngữ này đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và dần được áp dụng trong cả những lĩnh vực khác ngoài kinh doanh và sản xuất. Triết lý kinh doanh Kaizen đã được ứng dụng thành công ở nhiều công ty lớn tại Nhật Bản (Toyota, Canon, Honda,...) và ngày càng được tin tưởng ở các nước khác, trong đó có Việt Nam.

Hy vọng việc chia sẻ Tài liệu Tiêu chuẩn BRC PDF của KNA CERT sẽ phần nào giúp Doanh nghiệp có những thông tin hữu ích. Nếu Đơn vị của bạn đang có nhu cầu áp dụng Kaizen hoặc muốn nhận tài liệu Phương pháp Kaizen PDF, vui lòng liên hệ với KNA CERT theo số hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@Knacert.com

 

Chia sẻ

Tin liên quan