CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Du lịch Đà Nẵng 2022 của KNA – Bùng Nhiệt Huyết Cháy Đam Mê

Bước sang năm thứ 7 thành lập, KNA đã gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực đào tạo – chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế và dần khẳng định được vị thế của một trong những tổ chức chứng nhận uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thành công của KNA không chỉ đến từ sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo cùng định hướng phát triển đúng đắn với mục tiêu: “Cùng doanh nghiệp vươn tầm quốc tế - Nâng vị thế thương hiệu quốc gia” mà còn được tạo nên từ sự đóng góp không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ chuyên gia, nhân viên trong công ty.

kna cert du lịch đà nẵng

Nhằm tạo ra cơ hội để gắn kết nhân viên hai miền Nam – Bắc, đồng thời cũng là dịp tri ân tới toàn thể các cá nhân đã đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của KNA, Ban lãnh đạo công ty quyết định tổ chức chuyến du lịch hè 2022. Điểm đến mà Chúng Tôi lựa chọn là thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, Đà Nẵng dù ở bất kỳ thời điểm nào cũng đẹp nhưng có lẽ đẹp nhất là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 dương lịch vì lúc này thành phố Đà Nẵng nhiều nắng, ít mưa và khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi tắn. Đó là lý do vì sao KNA quyết định chọn tháng 8 để khởi hành.


NGÀY 1: VÃN CẢNH CHÙA LINH ỨNG – DẠO BƯỚC PHỐ CỔ HỘI AN

Đoàn khởi hành từ tờ mờ sáng 03/08/2022, sau hơn 1 giờ bay, tập thể nhân viên 2 miền Nam – Bắc của KNA đã hội ngộ tại thành phố Đà Nẵng. Ngay khi vừa đặt chân tới đây, Chúng Tôi đã được thưởng thức một trong những đặc sản của Đà Nẵng đó là Mì Quảng. Bữa ăn ngon khiến đoàn Chúng Tôi như được tiếp thêm năng lượng.

chùa linh ứng

Điểm thăm quan đầu tiên của KNA là ngôi chùa Linh Ứng tọa lạc tại Bán đảo Sơn Trà. Đây là nơi có bức tượng Quán Thế Âm Bồ Tát cao 67 mét, nếu tính cả bệ sen thì lên đến 72 mét, đang giữ kỷ lục bức tượng Phật cao nhất Việt Nam hiện nay. Từ khi ngôi chùa Linh Ứng Bãi Bụt hoàn thành với tượng Quán Thế Âm Bồ Tát sừng sững, người dân chài lưới có niềm tin rằng họ luôn được chở che khỏi những trận cuồng phong ghê gớm của thiên nhiên.

Tập thể KNA đã cùng nhau vào chùa dâng hương, nguyện cầu những điều tốt đẹp sẽ đến trong thời gian tới. Sau khi vãn cảnh chùa, đoàn ăn trưa và di chuyển về Flower Hotel trên đường 33-34 Đỗ Bá để nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn xuất phát tới phố cổ Hội An. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây Nam. Chúng Tôi có thể cảm nhận rõ vẻ đẹp yên bình và cổ kính khi tới nơi đây. Sức hấp dẫn của đô thị hơn 400 năm tuổi tới từ những kiến trúc cổ, những mái ngói rêu phong, những con phố đèn lồng rực rỡ sắc màu,... Dù thời gian tham quan không nhiều nhưng Chúng Tôi cũng đã kịp cùng nhau ghi lại nhiều bức ảnh đẹp tại đây.

Tối đến, đoàn quay lại thành phố Đà Nẵng để thưởng thức những món hải sản tươi ngon, cùng nhau trò chuyện và trở về khách sạn để nghỉ ngơi.


NGÀY 2: CHINH PHỤC BÀ NÀ HILL – TEAM BUIDING HẾT MÌNH – GALA DINNER ĐÁNG NHỚ

Sáng ngày thứ 2 (04/08/2022), Chúng Tôi di chuyển tới điểm tham quan tiếp theo là Bà Nà Hill. Đây là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Nằm ở độ cao 1487m so với mực nước biển, quá trình di chuyển bằng cáp treo khiến Chúng Tôi hiểu tại sao người ta lại nói đây là “Đường lên tiên cảnh”. Bà Nà sở hữu cảnh quan kỳ thú, Chúng Tôi được trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày. Không những vậy, đoàn còn được thăm quan những công trình kiến trúc có một không hai tại đây như: Quảng trường Du Dome, Vườn hoa Le Jardin, Cầu Vàng (Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới), Làng Pháp với kiến trúc cổ kính và lãng mạn,… Chúng Tôi cũng không bỏ lỡ tổ hợp vui chơi trong nhà Fantasy Park với hơn 100 trò chơi khác nhau. Những trò chơi như: Tháp rơi tự do, Trượt máng siêu tốc, Đường đua lửa,… mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khó quên cho các thành viên đoàn.

bà nà hill

Tạm biệt Bà Nà Hill, sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, buổi chiều Chúng Tôi di chuyển ra bãi biển để tham gia Team Building Outdoor – hoạt động tập thể được mong đợi nhất trong chuyến hành trình. Tại đây, dưới sự hướng dẫn của Ban Tổ chức, các thành viên của KNA chia thành 3 đội và cùng nhau trải qua 4 trò chơi gồm: Điều quân khiển tướng, Bước chân thần tốc, Chinh phục đỉnh cao, Truyền niềm tin – Khơi sức mạnh. Dù thấm mệt nhưng ai ai cũng hết mình trong từng trò chơi, tinh thần đồng đội đã được các thành viên của KNA phát huy tối đa.

team building

team building

 

team building

team building

team building

team building

team building

team building

Tối đến, mọi người thay những bộ trang phục thật lộng lẫy và di chuyển ra nhà hàng để tham dự Gala Dinner. Trong tiếng nhạc sôi động cùng những bài hát, những điệu nhảy “cháy” hết mình, Chúng Tôi đã cùng nhau giao lưu, tham gia các minigame vui nhộn và đón nhận những bất ngờ từ Ban Lãnh đạo.


NGÀY 3: ĐẮM MÌNH VÀO BIỂN MY KHÊ – CHIÊM NGƯỠNG NGŨ HÀNH SƠN

Dù trải qua một ngày thứ 2 “hết mình” nhưng sáng thứ 3 (05/08/2022), Chúng Tôi vẫn dậy thật sớm để đón bình minh trên biển Mỹ Khê – được đánh giá là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Biển Mỹ Khê đẹp mê hoặc với nước biển xanh ngắt, bãi cát trắng mịn trải dài cùng hàng dừa xanh rì rào trong gió hòa với tiếng sóng biển tạo ra một bản hợp âm du dương. Hòa mình vào làn nước biển mát lạnh khiến Chúng Tôi như rũ bỏ hết mệt nhọc để sẵn sàng cho chặng hành trình tiếp theo sau chuyến đi.

núi ngũ hành sơn

Điểm tham quan cuối cùng của đoàn KNA là Làng đá Mỹ nghệ Non nước và núi Ngũ Hành Sơn. Ngũ Hành Sơn là tuyệt tác thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn gồm 6 ngọn núi đá vôi: Thổ Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn với cảnh quan vô cùng hùng vĩ.

Trước khi di chuyển ra Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng để quay trở về, đoàn KNA đã kịp dạo qua chợ Cồn và mua nhiều đặc sản về làm quà cho người thân và bạn bè.

Chuyến đi khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, thật khó để có thể diễn tả hết qua từng câu chữ. Đại gia đình KNA đã cùng nhau tạo nên biết bao kỷ niệm đẹp với đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Dù chuyến đi đã chính thức khép lại nhưng đây không phải là kết thúc, chuyến đi sẽ mở ra một chặng hành trình phát triển mới mà tại đó, các thành viên của KNA vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và san sẻ cùng nhau để tạo ra nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

hành công của KNA không chỉ đến từ sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo cùng định hướng phát triển đúng đắn với mục tiêu: “Cùng doanh nghiệp vươn tầm quốc tế - Nâng vị thế thương hiệu quốc gia” mà còn được tạo nên từ sự đóng góp không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ chuyên gia, nhân viên trong công ty.


Hẹn gặp lại tất cả mọi người trong chuyến đi gần nhất sắp tới! _ One team – One Future

Em sẽ thấy.. nghĩa tình luôn thấm đẫm

Từ con người.. góc phố giẫm chân qua

Bao yêu thương..với nét đẹp hiền hoà

Luôn gìn giữ..không phai nhoà tình cảm!”

Chia sẻ

Tin liên quan