CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Hướng dẫn triển khai Xây dựng Checklist Trách Nhiệm Xã Hội cho Công ty CP SX Thời Trang Cao Cấp Giovanni

Mới đây vào ngày 02/11/2023 vừa qua, KNA đã có buổi đào tạo, hướng dẫn triển khai xây dựng checklist Trách nhiệm xã hội tại trụ sở của Công ty Cổ phần sản xuất thời trang cao cấp Giovanni.


hướng dẫn xây dựng checklist


Thông tin chung:

  • Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THỜI TRANG CAO CẤP GIOVANNI
  • Địa chỉ: Đường 310, Thông Sơn Bì, Thị trấn Gia Khánh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Phạm vi: Sản xuất mặt hàng thời trang đồ da và may mặc cao cấp

GIOVANNI được biết đến là đơn vị mang sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại khu vực Đông Nam Á. Là công ty luôn tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, cũng như phát triển các hoạt động mang tính cộng đồng. Giovanni Group đã lựa chọn KNA để đào tạo triển khai xây dựng Checklist TNXH nhằm đưa ra những quy tắc tiêu chuẩn giúp đóng góp cho các mục tiêu xã hội dưới vai trò là một doanh nghiệp nhân đạo, hoạt động vì cộng đồng – Đây là một xu thế tất yếu, giúp doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

hướng dẫn xây dựng checklist


Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm, KNA không chỉ truyền đạt lý thuyết, mà còn giải đáp, minh họa và tương tác nhiệt tình, giúp đội ngũ nhân sự của Giovanni nắm vững từng khía cạnh của việc triển khia xây dựng Checklist TNXH và hiểu rõ hơn về các bộ tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội.

Giovanni là doanh nghiệp có tầm nhìn và chiến lược dài hạn, quan tâm đến các khía cạnh con người và phát triển bền vững. Nên việc nắm vững quy trình xây dựng Checklist Trách nhiệm xã hội sẽ giúp Giovanni tăng giá trị và uy tín thương hiệu, thu hút nguồn lao động giỏi, phát triển kinh doanh bền vững.


hướng dẫn xây dựng checklist


Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm đánh giá, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh giá chứng nhận bộ tiêu chuẩn ISO với CAM KẾT:

+ Khách quan & trung thực

+ Tận tâm & trách nhiệm

+ Chỉ phí hợp lý nhất

+ Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế

+ Đội ngũ chuyên gia hàng đầu


Để biết thêm về dịch vụ đào tạo Tiêu chuẩn, vui lòng liên hệ qua Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com.

Chia sẻ

Tin liên quan