CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA Cert Đào tạo Kaizen - PDCA cho Công ty TNHH CJ Vina Agri - Chi nhánh Hưng Yên

Là Doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi. Ngày 17/8/2024 Công ty TNHH CJ Vina Agri - Chi nhánh Hưng Yên đã chọn lựa KNA Cert là đơn vị đào tạo Kaizen – PDCA cho cán bộ nhân viên trong công ty.


Thông tin công ty: 

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH CJ Vina Agri - Chi nhánh Hưng Yên
  • Địa chỉ: D2, Khu công nghiệp Phố Nối A, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Websitehttps://cjvina.com/
  • Ngành nghề hoạt động: Sản xuất thức ăn chăn nuôi
  • Dịch vụ sử dụng: Đào tạo Kaizen - PDCA

kna-cert-dao-tao-kaizen---pdca-cho-cong-ty-tnhh-cj-vina-agri

Công ty TNHH CJ Vina Agri - Chi nhánh Hưng Yên là công ty con của tập đoàn CJ chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi. Tại Việt Nam thì công ty có nhiều nhà máy trong đó có 2 nhà máy lớn tại Hưng Yên và Hà Nam. Với mong muốn trở thành công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi dẫn đầu thị trường Việt Nam, CJ Vina Agri đã không ngừng phát triển cả quy mô lẫn tầm vóc.

Nhà máy Hưng Yên, Hà Nam cung cấp sản phẩm cho khu vực miền Bắc. Hiện nay các dòng sản phẩm của công ty sản xuất là các dòng thức ăn gia súc - gia cầm - thủy sản, vận hành trang trại chăn nuôi gia súc – gia cầm – thủy sản và hệ thống phân phối thịt sạch toàn quốc với tên gọi CJ Vina Agri.

knacert đào tạo kaizen và pdca cho công ty cj

Hiện nay các dòng sản phẩm của CJ Vina Agri sản xuất ra đảm bảo chất lượng tốt trên dây chuyền máy móc hiện đại công nghệ cao. Hệ thống sản xuất của doanh nghiệp đạt chứng nhận ISO9001, Global GAP và HACCP.


Với cam kết về chất lượng và an toàn hàng đầu, CJ Vina Agri luôn tìm kiếm những cải tiến để nâng cao hiệu suất, giảm thiểu lãng phí và tối ưu hóa quy trình làm việc. Cụ thể, Công Ty đã quyết định áp dụng hai công cụ quản lý tiên tiến là Kaizen và PDCA.

  • Kaizen” là một thuật ngữ xuất phát từ Nhật Bản. Thuật ngữ này được ghép bởi từ改 (“kai”) có nghĩa là “thay đổi” và từ 善 (“zen”) có nghĩa là “tốt hơn”. Kaizen là một phương pháp “thay đổi để tốt hơn” hoặc “cải tiến liên tục”. Trong tiếng Anh thì thuật ngữ Kaizen có nghĩa là “ongoing improvement”.
  • PDCA là viết tắt của các từ “Plan-Do-Check-Act”. Đây là một phương pháp lặp đi lặp lại của chu trình quản lý theo bốn bước: Lập kế hoạch - Thực hiện - Kiểm tra - Hành động. Nó được sử dụng để kiểm soát và cải tiến liên tục các quy trình và chất lượng sản phẩm.

knacert đào tạo kaizen và pdca cho công ty cj

Chu trình PDCA, còn được gọi là Bánh xe Deming hoặc Chu trình Shewhart, được tiên phong bởi nhà vật lý và nhà tư vấn quản lý người Mỹ, Tiến sĩ William Edwards Deming vào những năm 1950, người sau đó đã đặt ra thuật ngữ Chu trình “Shewhart” theo tên người cố vấn của mình. Trong Thế chiến II, kỹ thuật này đã được sử dụng ở Hoa Kỳ để cải thiện quy trình sản xuất trong thời chiến. Trọng tâm là nghiên cứu kết quả của những đổi mới trong khi vẫn theo sát kế hoạch ban đầu.

knacert đào tạo kaizen và pdca cho công ty cj

Dưới đây là một vài lợi ích của tiêu chuẩn Kaizen và chu trình PDCA tác động trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn:

  • Áp dụng Kaizen và PDCA giúp doanh nghiệp giảm lãng phí và tăng hiệu quả của quy trình. Việc cải tiến từng chi tiết nhỏ để hướng đến mục tiêu lâu dài và kết quả to lớn.
  • Kaizen và PDCA giúp doanh nghiệp giảm lãng phí, nâng cao năng suất sản xuất. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp doanh nghiệp giảm hàng tồn kho, sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng, thời gian chờ đợi quá trình vận chuyển hay trau dồi các kỹ năng của nhân viên,...
  • Chu trình PDCA là một phương pháp đặc biệt hiệu quả giúp bạn có thể nhìn thấy các quy trình cốt lõi và thu thập dữ liệu để chứng minh kết quả.
  • Kaizen giúp các đội ngũ nhân sự tạo nên động lực làm việc, từ đó đưa ra các góp ý cải tiến hiệu quả.
    Kaizen tạo điều kiện xây dựng nền văn hóa hiệu quả, tiết kiệm chi phí trong từng giai đoạn.

KNA CERT vinh dự được Công ty TNHH CJ Vina Agri lựa chọn là đơn vị đào tạo Kaizen và PDCA cho cán bộ công nhân viên Công Ty. KNA không chỉ truyền đạt kiến thức về các phương pháp cải tiến mà còn hướng dẫn cán bộ công nhân viên của Công ty TNHH CJ Vina Agri áp dụng kiến thức vào thực tế hàng ngày.


knacert đào tạo kaizen và pdca cho công ty cj

Sự kết hợp giữa phương pháp Kaizen - tập trung vào việc cải tiến liên tục - và PDCA - tối ưu hóa quá trình sản xuất thông qua loại bỏ lãng phí - đã giúp Công ty TNHH CJ Vina Agri  tối ưu hóa thời gian, tài nguyên và tăng cường chất lượng dịch vụ. Việc áp dụng Kaizen và PDCA giúp Công ty TNHH CJ Vina Agri tiết kiệm thời gian, tăng cường hiệu quả sử dụng tài nguyên và nâng cao chất lượng dịch vụ kỹ thuật. Điều này không chỉ tạo ra lợi ích kinh tế mà còn củng cố vị thế của Công ty TNHH CJ Vina Agri trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi, khiến họ trở thành một đối tác đáng tin cậy của các khách hàng, đối tác lớn trong tương lai.


Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đánh giá chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại093.2211.786
  • Emailsalesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan