CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá ISO 27001 cho Công ty TNHH JNTC Vina

Là doanh nghiệp hoạt động trong ngành Điện tử. Mới đây Công ty TNHH JNTC Vina đã lựa chọn KNA Cert là đơn vị đánh giá ISO 27001 cho hệ thống Quản lý An toàn Thông tin cho Công ty.


Công ty TNHH JNTC Vina


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH JNTC Vina
  • Địa chỉ: Lô B8, Khu Công nghiệp Thụy Vân, Xã Thụy Vân, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Điện tử
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá ISO 27001

Là một trong những đơn vị có vốn 100% tại Hàn Quốc. Công ty TNHH JNTC Vina là thành viên trực thuộc tập đoàn JNTC. Ngay từ khi thành lập cho đến nay doanh nghiệp luôn khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất linh kiện điện tử. Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, JNTC không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm mà còn được biết đến với cam kết về bảo mật thông tin và an ninh dữ liệu.

Thực hiện áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 27001 nhằm đảm bảo Công ty triển khai đảm bảo An toàn Thông tin trong toàn bộ Doanh Nghiệp. Việc đạt được chứng nhận ISO 27001 chính là thành công bước đầu quan trọng trong chiến lược phát triển của JNTC Vina. ISO 27001 là bộ tiêu chuẩn Quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thông tin. Tiêu chuẩn này đặt ra các yêu cầu để xây dựng, triển khai, duy trì và cải thiện hệ thống quản lý an ninh thông tin trong doanh nghiệp.

Lợi ích khi tổ chức đạt chứng nhận ISO 27001

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001 mang lại nhiều lợi ích cho JNTC Vina. Một trong những ưu điểm chính là thiết lập một hệ thống quản lý an toàn thông tin chặt chẽ và hiệu quả, giúp giảm thiểu rủi ro về mất mát dữ liệu và tấn công mạng. Đồng thời, ISO 27001 cũng giúp Công Ty tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy định liên quan đến an ninh thông tin, tăng cường uy tín và khẳng định sự chuyên nghiệp của Công Ty trước khách hàng và đối tác.

Với thành công này, JNTC Vina tiếp tục hướng tới mục tiêu là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chất lượng và an toàn trong ngành hàng không.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với KNA theo số Hotline: 093.2211.786

Chia sẻ

Tin liên quan