CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá ISO 27001 cho Công ty TNHH Vietsol

Là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô tại Việt Nam. Mới đây Công ty TNHH Vietsol có chọn lựa KNA Cert là đơn vị đánh giá ISO 27001 về Hệ thống Quản lý An toàn Thông Tin cho Công ty.


Công ty TNHH Vietsol

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Vietsol
  • Địa chỉ: TT02-05, TSG Lotus Sài Đồng, 190 Sài Đồng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Điện tử, Thông tin
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá ISO 27001

KNA ĐÁNH GIÁ ISO 27001 CHO CÔNG TY TNHH VIETSOL

Là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực Kỹ thuật ô tô tại Việt Nam. Công ty TNHH Vietsol có chuyên môn sâu rộng về E/E và Thử nghiệm phần mềm cho xe điện, đảm bảo sự xuất sắc từ cấp độ linh kiện đến cấp độ xe. Bên cạnh dịch vụ chính thì ngoài ra Công ty còn cung cấp các dịch vụ cũng như giải pháp hàng đầu trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm đảm bảo độ chính xác hàng đầu trong mọi hoạt động của mình.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo An toàn Thông tin nhất là với lĩnh vực phần mềm, điện tử lại càng quan trọng. Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 27001 vào hệ thống sản xuất của doanh nghiệp.

Bộ tiêu chuẩn ISO/IEC 27001- Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS - Information Security Management System). Được phát triển bởi được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế cùng với Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế. Tiêu chuẩn ISO 27001 thiết lập một Hệ thống quản lý an toàn thông tin tiên tiến để đảm bảo tính bảo mật, toàn vẹn, sẵn có của dữ liệu và thông tin.

Công ty TNHH Vietsol đã quyết định chọn lựa KNA Cert là đơn vị chuyên đánh giá ISO 27001 cho hệ thống Sản xuất của công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên gia của KNA đã đến đánh giá và chỉ ra những điểm chưa phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn trong hệ thống của Vietsol. Từ đó giúp Công Ty khắc phục những điểm chưa tuân thủ và sở hữu chứng nhận ISO 27001.

Bằng việc có giấy chứng nhận ISO 27001 doanh nghiệp Vietsol thêm một lần nữa khẳng định được chất lượng dịch vụ của Công Ty. Vietsol hiện là Đối tác Kinh doanh Bạc của IBM Engineering. Công Ty vừa là đại lý vừa là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho các công cụ IBM ELM.

KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đánh giá chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo số Hotline: 093.2211.786

Chia sẻ

Tin liên quan