CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đào tạo ISO 9001 & ISO 27001 cho Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa

Mới đây ngày 29/9/2023 Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa lựa chọn KNA CERT là đơn vị đào tạo ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) và ISO 27001 (Hệ thống quản lý an toàn thông tin) cho cán bộ công nhân viên.


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa
  • Văn phòng: Tầng 2, Tòa nhà Technosoft, Cụm Công nghiệp Vừa và Nhỏ Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://harmonysoft.com.vn/
  • Ngành nghề hoạt động: Viễn thông – Thông tin, Điện tử
  • Dịch vụ sử dụng: Đào tạo ISO 9001:2015, Đào tạo ISO 27001:2022

KNA ĐÀO TẠO ISO 9001 & ISO 27001 CHO CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO HÀI HÒA

Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa là Doanh Nghiệp chuyên làm trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin. Công ty Hài Hòa là nhà cung cấp các giải pháp và sản phẩm phần mềm tin cậy và chuyên nghiệp. Công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các phần mềm ứng dụng phục vụ lĩnh vực xây dựng, qui hoạch, môi trường trong nước và Quốc tế. 

Không chỉ đầu tư sáng tạo, Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa còn coi trọng chất lượng dịch vụ và đảm bảo an ninh thông tin - Yếu tố then chốt trong lĩnh vực hoạt động của Công ty. 

KNA CERT rất vinh dự khi được Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa lựa chọn là đơn vị đào tạo Tiêu chuẩn ISO 9001 và tiêu chuẩn chứng nhận ISO 27001 cho cán bộ công nhân viên Công Ty.

LỢI ÍCH KÉP KHI ÁP DỤNG ISO 9001 và ISO 27001

ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng (QMS -Quality Management System). Tiêu chuẩn này đặt ra các yêu cầu nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Các doanh nghiệp đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp trong tương lai.

ISO 27001:2022 là tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS - Information Security Management System), được phát triển để đảm bảo tính bảo mật, toàn vẹn và khả dụng của thông tin trong doanh nghiệp. 

Bằng việc áp dụng tích hợp hai tiêu chuẩn trên, Công ty TNHH Công nghệ cao Hài Hòa không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn bảo vệ dữ liệu khỏi mọi rủi ro. Điều này không chỉ nâng cao uy tín của Công Ty trên thị trường mà còn giúp họ tiếp tục mở rộng và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Điểm vượt trội trong Dịch vụ Đào tạo của KNA nằm ở Phương pháp đào tạo khoa học. Với giáo trình được thiết kế sáng tạo kèm các ví dụ minh họa thực tiễn từ Chuyên gia KNA, quá trình đào tạo không nhàm chán mà trở nên hấp dẫn.  Đội ngũ nhân sự của Hài Hòa không chỉ chăm chú lắng nghe mà còn tham gia tích cực vào những cuộc thảo luận nhóm, tạo nên bầu không khí tích cực và gắn kết. 


Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đào tạo xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/KNACertification
  • Điện thoại: 093.2211.786
  • Email: salesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan