CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tài liệu Oeko-Tex Standard 100 PDF

Tiêu chuẩn Oeko-Tex Standard 100 PDF là bản tải tài liệu miến phí hữu ích dành cho mọi doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu tìm hiểu Tiêu chuẩn Chất lượng và An toàn cho sản phẩm dệt may.


Tài liệu Oeko-Tex Standard 100 PDF


Người tiêu dùng tại các thị trường như Châu Âu luôn đòi hỏi các sản phẩm dệt may được phân phối trên thị trường phải vô hại đối với sức khỏe. Bởi vậy mà các yêu cầu pháp lý đối với hàng hóa may mặc tại những thị trường này tương đối cao. Tuy nhiên, các khiếu nại và việc thu hồi hàng dệt may do phát hiện ra các hóa chất độc hại vẫn cứ lặp đi lặp lại.

Chứng nhận STANDARD 100 của OEKO-TEX® đảm bảo sự phù hợp pháp lý của các sản phẩm dệt thông qua quá trình thử nghiệm. Điều này có nghĩa là một sản phẩm được OEKO-TEX® trao chứng nhận STANDARD 100 đã được kiểm tra đáng tin cậy về các chất có hại. Việc thử nghiệm được tiến hành căn cứ vào danh mục tiêu chí dựa trên cơ sở khoa học và các thử nghiệm trung lập trong phòng thí nghiệm. Các công ty trong chuỗi cung ứng hàng hóa dệt may được hỗ trợ có mục tiêu trong việc sản xuất những sản phẩm an toàn với con người và sinh thái. Giấy chứng nhận OEKO-TEX phục vụ nhiều công ty như là bằng chứng về việc tuân thủ các điều kiện giao hàng bắt buộc.

Các thử nghiệm về những chất có hại theo STANDARD 100 của OEKO-TEX® có tính đến các quy định pháp lý quan trọng, chẳng hạn các chất cấm như: thuốc nhuộm azo, formaldehyde, pentachlorophenol, cadmium, niken, v.v., các yêu cầu từ Đạo luật Cải thiện An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSIA) liên quan đến chì, nhiều hóa chất độc hại, ngay cả khi những chất này chưa được pháp luật quy định cấm sử dụng thì vẫn có thể bị OEKO-TEX nếu gây hại tới sức khỏe người dùng. Ngoài ra, trong danh mục tiêu chí của mình, TIÊU CHUẨN 100 cũng xem xét nhiều loại chất có liên quan đến môi trường.

Tài liệu Oeko-Tex Standard 100 PDF

Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm được thực hiện độc quyền bởi 18 viện thành viên của Hiệp hội OEKO-TEX®, mỗi viện đều có chuyên môn đã được chứng minh và công nhận. Khái niệm về các thử nghiệm OEKO-TEX® đối với các chất có hại dựa trên một hệ thống mô-đun: có thể có chứng nhận ở mọi giai đoạn của chuỗi giá trị dệt may; chứng chỉ từ các giai đoạn sơ bộ được công nhận. Nếu vượt qua thử nghiệm thành công, sản phẩm sẽ được dán nhãn hàng dệt may hoặc vật liệu tương ứng với dấu STANDARD 100  ngay sau khi chứng chỉ chứng nhận được cấp cho doanh nghiệp.

STANDARD 100 của OEKO-TEX® được sử dụng cho giao tiếp B2B trong chuỗi tạo giá trị cũng như giao tiếp B2C. Cùng với chứng nhận STeP by OEKO-TEX® dành cho các cơ sở sản xuất thân thiện với môi trường và có trách nhiệm với xã hội, TIÊU CHUẨN 100 tạo cơ sở để cấp nhãn MADE IN GREEN by OEKO-TEX®.

Hy vọng việc chia sẻ Tài liệu Oeko-Tex Standard 100 PDF của KNA CERT sẽ phần nào giúp Doanh nghiệp có những thông tin hữu ích. Nếu Đơn vị của bạn đang có nhu cầu áp dụng Oeko-Tex hoặc muốn nhận tài liệu Oeko-Tex 100 PDF, vui lòng liên hệ với KNA CERT theo số hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com 

Chia sẻ

Tin liên quan