CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tiêu chuẩn quốc tế về thiết bị sân chơi trẻ em có sự điều chỉnh

ASTM International - Một trong những tổ chức đặt ra các tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất trên thế giới mới đây đã sửa đổi tiêu chuẩn về thiết bị sân chơi cho trẻ nhỏ để đáp ứng các yêu cầu hiện nay.


tiêu chuẩn iso về sân chơi trẻ em

Các thông số kỹ thuật về hiệu suất an toàn của thiết bị sân chơi dành cho trẻ nhỏ ở nơi công cộng đã được Ủy ban sản phẩm tiêu dùng của ASTM điều chỉnh lại. Những thay đổi đề cập tới một số tiêu chuẩn kỹ thuật trong ngành thiết bị sân chơi, đồng thời làm rõ hơn các thuật ngữ, chỉ thị của ngành giúp người sử dụng và các công ty lắp đặt dễ hiểu hơn.

Các sửa đổi sắp được công bố là F1487 bao gồm những nội dung sau:

Thay đổi và sửa đổi bổ sung yêu cầu về hiệu suất thiết bị vui chơi liên quan đến các dụng cụ treo trên cao, bao gồm cả những thanh xà cố định và không cố định được sử dụng trong các trò chơi vận động leo trèo. Phần phụ lục bổ sung làm rõ cách xác định mối nguy và đánh giá rủi ro hoặc lợi ích

Các thay đổi về phạm vi tập trung vào yêu cầu về giải phóng mặt bằng và các khu vực khác liên quan đến thiết bị sân chơi được quy định trong tiêu chuẩn. Những sửa đổi này giúp nhà thiết kế, nhà sản xuất và chủ sở hữu lựa chọn đúng thiết bị phù hợp với trò chơi

Làm rõ những yêu cầu cụ thể cho các thiết bị sử dụng ở đường ray cố định và đường di chuyển của các bộ phận treo.

Giám đốc điều hành Viện An toàn Sân chơi Quốc tế, ông Kenneth Kutska khẳng định: “Bản sửa đổi giúp làm rõ các thay đổi trong ngành thiết bị sân chơi cho trẻ nhỏ trên phạm vi toàn cầu. Đặc biệt, phiên bản này giải quyết yêu cầu về hiệu suất của các thiết bị mới mà phiên bản cũ chưa đề cập tới”. Nhìn chung, những thay đổi này có hữu ích nhất với các nhà thiết kế, nhà sản xuất, chủ sở hữu, kỹ thuật viên bảo trì và thanh tra. 

Theo: VietQ.vn

Chia sẻ

Tin liên quan