CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Giấy chứng nhận WRAP - Công Nhận Quốc Tế

Thủ tục đơn giản – Chi phí hợp lý

Tạo giá trị thương hiệu và lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp


VÌ SAO CẦN CHỨNG NHẬN WRAP

  • Chứng chỉ WRAP của CBs được công nhận Quốc tế
  • Đáp ứng yêu cầu luật định trong nước và xuất khẩu Toàn cầu
  • Thỏa mãn yêu cầu của pháp luật
  • Thỏa mãn yêu cầu của các Khách hàng / Đối tác
  • Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp
  • Quy trình làm việc khoa học, nhất quán
  • Đội ngũ chuyên gia thân thiện, nhiệt tình
  • Dịch vụ trọn gói A - Z

Giấy chứng nhận WRAP là gì?

“Giấy chứng nhận WRAP (WRAP certificate) là gì?” là câu hỏi được nhiều Tổ chức, Doanh nghiệp quan tâm khi quyết định tiến hành áp dụng và đánh giá chứng nhận Tiêu chuẩn Trách nhiệm xã hội WRAP (Worldwide Responsible Accredited Production)



GIỚI THIỆU VỀ TỔ CHỨC WRAP

WRAP là tổ chức được thành lập với nhiệm vụ đảm bảo và duy trì việc tuân thủ trách nhiệm xã hội của các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong ngành may mặc. Hoạt động chính của Tổ chức này là chương trình chứng nhận nhà máy của WRAP. Đây là chương trình lớn nhất trên thế giới, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực may mặc, giày dép và các sản phẩm may. Ngoài ra, tổ chức này cũng vận hành một chương trình đào tạo tuân thủ trách nhiệm xã hội toàn diện.


WRAP CERTIFICATE LÀ GÌ?

“WRAP certificate” dịch sang tiếng Việt là “ Giấy chứng nhận WRAP” hoặc “Chứng chỉ WRAP”. WRAP certificate là kết quả đầu ra của hoạt động chứng nhận WRAP. Chứng chỉ WRAP do tổ chức thực hiện đánh giá chứng nhận WRAP cấp. Giấy chứng nhận WRAP hợp lệ được công nhận và thừa nhận toàn cầu.  


QUY TRÌNH CHỨNG NHẬN WRAP ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ CỦA CBs 

CHI TIẾT DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN WRAP CỦA CBs 


Đánh giá WRAP

CBs cung cấp dịch vụ đánh giá và cấp báo cáo WRAP hợp lệ, được công nhận quốc tế cho Doanh nghiệp tuân thủ Trách nhiệm xã hội đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn WRAP

>>> Xem chi tiết

 


Đánh giá mở rộng

Với những Doanh nghiệp đã được cấp báo cáo WRAP nhưng có nhu cầu mở rộng phạm vi đánh giá thì CBs cung cấp dịch vụ đánh giá mở rộng bổ sung cho Doanh nghiệp

>>> Xem chi tiết



Tái đánh giá WRAP

Sau 1 năm, khi báo cáo WRAP hết hiệu lực, để được cấp báo cáo mới, Doanh nghiệp cần đăng ký tái đánh giá  và trải qua các bước như đánh giá lần đầu tiên.

>>> Xem chi tiết

 


LỢI ÍCH CỦA GIẤY CHỨNG NHẬN WRAP LÀ GÌ?

Giấy chứng nhận tiêu chuẩn WRAP (WRAP certificate) minh chứng cho việc:

  • Chấp hành pháp luật quốc gia trong việc sử dụng lao động
  • Cam kết của doanh nghiệp trong việc áp dụng các tiêu chuẩn kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm
  • Kiểm soát chuỗi cung ứng hiệu quả và tiết kiệm chi phí
  • Cung cấp môi trường làm việc an toàn, lành mạnh giúp người lao động yên tâm làm việc
  • Giảm thiểu và loại bỏ các nguy cơ gây mất an toàn tại nơi làm việc, hạn chế tai nạn lao động và những rủi ro có thể xảy ra

Ngoài ra, hoàn thành chứng nhận WRAP còn:

  • Tạo cơ sở thu hút nguồn nhân sự tài năng và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp
  • Tăng năng suất, cải thiện khả năng cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.
  • Tránh được thiệt hại về mặt tài chính con người và danh tiếng cho doanh nghiệp
  • Giảm bớt những tác động xấu của hoạt động sản xuất, kinh doanh tới môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững chung
  • Nâng cao uy tín thương hiệu trong mắt người tiêu dùng, khách hàng, đối tác và các bên quan tâm với tư cách là một doanh nghiệp tiến bộ và công bằng.
  • Loại bỏ rào cản xuất khẩu hàng hóa sang các khu vực như: Châu Âu, Mỹ, Anh….

CÓ BAO NHIÊU LOẠI GIẤY CHỨNG NHẬN WRAP

WRAP certificate chia thành 3 loại căn cứ vào mức độ tuân thủ tiêu chuẩn:

  1. Giấy chứng nhận "Bạch kim” (Platinum certificate)

 giấy chứng nhận wrap

Giấy chứng nhận WRAP hạng Bạch kim trao cho một cơ sở đã chứng minh sự tuân thủ đầy đủ với tất cả các nguyên tắc của WRAP trong ba năm liên tiếp và đã thành công thông qua từng cuộc đánh giá mà không cần thực hiện khắc phục. Các cơ sở có đủ các tiêu chuẩn sẽ được cấp giấy chứng nhận Bạch kim có hiệu lực hai năm. Trong thời gian 2 năm này, doanh nghiệp phải trải qua cuộc đánh giá không báo trước để xác minh sự tuân thủ được duy trì.

  1. Giấy chứng nhận "Vàng" (Gold certificate)

Giấy chứng nhận WRAP hạng Vàng có giá trị một năm được trao cho cơ sở đã chứng minh sự tuân thủ đầy đủ với tất cả các nguyên tắc WRAP trong quá trình đánh giá đầu tiên, hoặc đánh giá tiếp theo. Giấy chứng nhận hiệu lực một năm tính từ ngày cấp giấy chứng nhận, không phải từ ngày đánh giá. Chứng nhận hạng Vàng tương đương với giấy chứng nhận tiêu chuẩn hiện tại của WRAP.

  1. Giấy chứng nhận "Bạc" (Silver certificate)

Giấy chứng nhận WRAP hạng Bạc có giá trị sáu tháng sẽ được cấp cho các cơ sở chứng minh sự tuân thủ đáng kể với các nguyên tắc WRAP, nhưng vẫn tồn tại sự không phù hợp nhỏ trong các chính sách, thủ tục hoặc đào tạo cần phải được giải quyết. Tuy vậy, doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý klhông được xuất hiện các vấn đề vi phạm nghiêm trọng như như lao động trẻ em, an toàn sức khower nghề nghiệp hoặc các vấn đề môi trường, lao động tù nhân, lao động cưỡng bức hoặc lao động không tự nguyện, hoặc quấy rối hoặc lạm dụng nhân viên. Các cơ sở phải chứng minh rằng các nhân viên được trả mức lương tối thiểu theo quy phạm pháp luật, và bất kỳ yêu cầu bồi thường làm thêm giờ.

Ngoài ra, các cơ sở xin được cấp chứng nhận Bạc phải đưa ra yêu cầu bằng văn bản gửi tới trụ sở của WRAP. Trong đó gửi kế hoạch hành động khắc phục bao gồm mọi bằng chứng khắc phục cùng với yêu cầu này. Hội đồng xét duyệt của WRAP cũng có thể đề nghị cấp chứng nhận Bạc nếu nhận thấy một cơ sở khó có thể tuân thủ đầy đủ hoặc có các yếu tố rủi ro khác có thể ngăn cơ sở đó duy trì tuân thủ trong toàn bộ thời gian chứng nhận Vàng có hiệu lực. Tất cả các cơ sở được cấp chứng nhận Bạc đều đủ điều kiện gia hạn đăng ký WRAP với mức phí giảm là 895 đô la Mỹ, miễn là họ nộp đơn đăng ký cấp lại trước khi hết hạn giấy chứng nhận là 6 tháng. Một cơ sở không được cấp nhiều hơn 3 chứng nhận Bạc liên tiếp.


ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC CẤP CHỨNG NHẬN WRAP HẠNG CAO

  • Tìm hiểu kỹ về phạm vi áp dụng và Tiêu chuẩn WRAP
  • Tìm hiểu pháp luật địa phương và yêu cầu của 12 Nguyên tắc WRAP
  • Chuẩn bị quy trình, hồ sơ, tài liệu WRAP theo Tiêu chuẩn WRAP và thực hiện nghiêm túc
  • Kiểm tra tình hình thực hiện theo định kỳ và cải thiện kịp thời tất cả các vấn đề không tuân thủ
  • Đăng ký đánh giá WRAP và đáp ứng các yêu cầu trong quá trình đánh giá chính thức
  • Cố gắng duy trì sự tuân thủ trong thời gian chứng chỉ có hiệu lực và cả thời gian sau đó,

MỘT SỐ KHÁCH HÀNG

  1. Công ty Cổ phần May Duy Minh

Công ty Cổ phần May Duy Minh là doanh nghiệp có tiếng tại tỉnh Nam Định. Công ty có lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất áo sơ mi và quần âu. Bên cạnh việc áp dụng bộ tiêu chuẩn Quốc tế thì doanh nghiệp này có áp dụng bộ tiêu chuẩn WRAP và đạt thứ hạng cao trong kì đánh giá mới nhất. 

  1. Công ty TNHH HQ Printing

Công ty TNHH HQ Printing cũng là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Nam Định chuyên sản xuất các sản phẩm từ giấy và bìa, các dịch vụ liên quan tới in ấn. Doanh Nghiệp đã cho áp dụng bộ tiêu chuẩn WRAP vào sản xuất và đã đạt được kết quả cao trong kì đánh giá nhà máy mới nhất. 

  1. Công ty TNHH Quốc tế Sweneo Việt Nam

Công ty TNHH Quốc tế Sweneo Việt Nam có 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất về trang phục lót nữ cao cấp. Doanh nghiệp đóng tạo địa chỉ Quận 7 Tp.HCM và đã áp dụng bộ tiêu chuẩn WRAP vào hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Mới đây doanh nghiệp đã đạt được thứ hạng cao trong kì đánh giá mới nhất. 

  1. Công ty Cổ phần Longway

Công ty Cổ phần Longway có địa Ấp Ông Non, Xã Tân Trung, Thị xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang,. Công ty chuyên sản xuất vali, túi xách và các loại tương tự, sản xuất yên đệm

  1.  Công ty TNHH MTV Song Thiên Long

Công ty TNHH MTV Song Thiên Long là doanh nghiệp có tiếng trong nước chuyên sản xuất các sản dòng hàng polo,T -shirt ,áo khoác ,…Công ty là đối tác của nhiều nhãn hàng quốc tế lớn như IL.JOONG.COM của Hàn Quốc. IL.JOONG.COM là một tập đoàn chuyên sản xuất các thương hiệu áo POLO, T-SHIRT nổi tiếng.

  1. Công ty Cổ phần SXDVTM Sản phẩm Da Ladoda

Công ty cổ phần sản xuất DVTM sản phẩm da LADODA là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam các mặt hàng : cặp học sinh, ba lô, ví, dây lưng, và giầy dép từ da, giả da và vải dù đã có uy tín trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của LADODA được người tiêu dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" liên tục từ năm 1999 - 2020. Công ty đã cho áp dụng bộ tiêu chuẩn WRAP vào hoạt động sản xuất của mình và đã vượt qua bài đánh giá của WRAP với thứ hạng cao.

  1. Công ty TNHH Global Takson Việt Nam

Công ty TNHH Global Takson Việt Nam là công ty chuyên sản xuất, xuất khẩu hàng may mặc tại tỉnh Phú Thọ. Công ty có dây chuyền tiên tiến và hiện đại với việc đảm bảo năng suất và chất lượng, công ty luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng. Doanh Nghiệp đã cho áp dụng hệ thống WRAP vào hoạt động sản xuất tại nhà máy và đạt được kết quả cao. 

  1. Công ty TNHH Đầu tư – Sản xuất Nhân Khang

Cty TNHH Đầu Tư - Sản xuất Nhân Khang là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc. Công ty có địa chỉ tại xã Nhân Khang, huyện Lý Nhân, Hà Nam. Sau khi áp dụng bộ tiêu chuẩn WRAP vào hoạt động sản xuất trong nhà máy và được đánh giá đạt kết quả cao.

  1. Công ty TNHH Công nghiệp Xing Feng

Cũng là Doanh Nghiệp tiêu biểu trong ngành May mặc. Công ty TNHH Công nghiệp Xing Feng đã ch áp dụng xây dựng hệ thống tiêu chuẩn WRAP vào trong hệ thống sản xuất hàng may mặc của mình và đã được đánh giá thứ hạng cao. Đây là nỗ lực lớn của Xing Feng nhằm mang đến những sản phẩm tốt cho thị trường được người tiêu dùng đón nhận. 


Quý doanh nghiệp có nhu cầu Đánh giá - Chứng nhận WRAP xin liên hệ với KNA CERT để được hỗ trợ nhiệt tình nhất. 


Liên hệ với chúng tôi

TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN KNA CERT

1 2 3
 
✅⭐ Dịch vụ chuyên nghiệp 🔴 KNA CERT Cung cấp nhiều Dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng !
✅⭐ Cam kết đánh giá đạt thứ hạng cao 🔴 Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, KNA Cert cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng
✅⭐ Cơ hội cạnh tranh trên thị trường 🔴 salesmanager@knacert.com 
✅⭐ Chi phí tốt ☎️ 093.2211.786

Chia sẻ

Tin liên quan