CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo 5S cho Nhà máy Thủy điện Sêrêpôk 4A thuộc Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn

Mới đây ngày 10-11/06/2020 chuyên gia của KNA CERT đã đến và đào tạo 5S cho nhân viên, cán bộ quản lý bao gồm Ban giám đốc, phòng QA/QC, phòng kỹ thuật, trưởng/phó các bộ phận, phân xưởng, tổ trưởng,… của Nhà máy Thủy điện Sêrêpôk 4A thuộc Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn. Chương trình đào tạo chia ra làm 2 ngày bao gồm 1 ngày đào tạo cho toàn bộ nhân sự và 1 ngày đào tạo cho toàn bộ nhân sự và 1 thực tế dưới nhà máy.

ĐÀO TẠO PHƯƠNG PHÁP 5S CHO CÔNG TY

Thông tin cụ thể:

  • Tên Công Ty: Công ty Cổ phần thủy điện Buôn Đôn
  • Địa chỉ: Số 01 đường Ngô Quyền, Phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • Phạm vi: Sản xuất và cung cấp điện.
Công ty cổ phần Thủy Điện Buôn Đôn được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 6000884487 do Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Đắk Lắk cấp ngày 20/5/2009 có vốn điều lệ 335 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là xây dựng và quản lý điều hành Nhà máy Thủy điện Srêpôk 4A. website giới thiệu

đào tạo phương pháp 5s cho công ty Nhà máy Thủy điện Srepok4a 
Nhà máy Thủy điện Sêrêpôk 4A thuộc Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn có công suất thiết kế là 64 MW được khởi công xây dựng từ tháng 10-2010. Nguồn nước thủy điện này được lấy trực tiếp từ cửa xả của Thủy điện Sêrêpôk 4 thông qua tuyến kênh dẫn dòng dài khoảng 15km chảy qua các xã Ea Huar, Ea Wer và Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Công ty cổ phần Thủy Điện Buôn Đôn hiện đang hoạt động với nhiều phòng ban như phòng kế toán, phòng kỹ thuật, phân xưởng sản xuất vv. Với hệ thống máy móc hiện đại và Nhà máy có quy mô rộng lớn được phân chia ra nhiều khu vực sản xuất riêng, cần phải có sự đồng bộ và nhất quán với nhau để việc sản xuất được hiệu quả. Đó là lý do công ty triển khai áp dụng nhiều công cụ cải tiến năng suất, trong đó có 5S cho toàn bộ nhà máy thủy điện.

Bên trong nhà máy thủy điện buôn đônBên trong nhà máy thủy điện buôn đôn 

Công ty Cổ phần thủy điện Buôn Đôn  4333

Phương pháp 5S - Một công cụ quen thuộc của người Nhật đã được công nhận toàn cầu về hiệu quả áp dụng không chỉ nâng cao năng suất lao động trong các nhà máy sản xuất mà còn cắt giảm lãng phí và những lợi ích khác thông qua việc quản lý tốt hiện trường sản xuất, tổ chức sắp xếp công việc khoa học.

Mô hình 5S xuất phát từ chính triết lý lấy con người làm nền tảng của mọi sự phát triển. Nó được ứng dụng đầu tiên tại Nhật Bản và trở thành cơ sở để áp dụng thành công các hệ thống quản lý chất lượng. 5S tạo ra một môi trường sạch sẽ, tiện lợi và giúp cho tổ chức, doanh nghiệp, tạo điều kiện cho việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, đem lại niềm tin cho khách hàng.

Một số hình ảnh đào tạo: 

ĐÀO TẠO PHƯƠNG PHÁP 5S CHO CÔNG TY

Chuyên gia của KNA đào tạo 5S cho cán bộ nhân viên các phòng ban của Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn

ĐÀO TẠO PHƯƠNG PHÁP 5S CHO CÔNG TY

Với gần 50 cán bộ các phòng ban tham gia buổi đào tạo nhận thức 5S này Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn đã được chuyên gia KNA CERT đào tạo nhận thức về việc thực hành 5S. Ngoài ra còn có phần thực hành các hoạt động 5S ngay tại buổi học giúp cán bộ công nhân viên áp dụng được ngay sau khi học lý thuyết.


  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan