CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit BSCI cho Công ty TNHH May Duy Minh

Công Ty TNHH May Duy Minh là đơn vị chuyên May Gia Công và May Xuất Khẩu các mặt hàng thời trang, đặc biệt công ty chuyên sản xuất hàng sơ mi dệt thoi xuất khẩu sang các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ và một số nước Châu Âu,..Sản phẩm của công ty được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng tin dùng.


MAY DUY MINH
Công ty hiện có một trụ sở chính ở Địa chỉ: UnLô CN4, Liên Bảo, Vụ Bản, Nam Định. Điện thoại: Điện thoại: (0228) 6593999, Hotline: 0947640349

  • Ngày cấp giấy phép: 2017
  • Ngày hoạt động: 2017
  • Mã số thuế: 0601156266
  • Ngành nghề chính: sản xuất hàng may mặc xuất khẩu 

Ra đời từ năm 2015 cho đến nay hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty luôn duy trì tốt và từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Thế mạnh của công ty may Duy Minh có thể kể đến như: Máy móc thiết bị hiện đại, chuyên biệt cho hàng dệt thoi, Sử dụng nguồn vải uy tín, chất lượng, Thiết kế và làm mẫu theo yêu cầu

Toàn thể CBCNV trong Công ty cùng chung sức nổ lực, phấn đấu, đồng thời hướng tới xây dựng Công ty ngày càng phát triển hơn. Với tất cả những điều kiện tốt nhất, Công Ty TNHH May Duy Minh chắc chắn sẽ là nơi để bạn phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài.

Việc áp dụng bộ quy tắc trách nhiệm xã hội BSCI, giúp công ty được chấp nhận khi xuất khẩu vào thị trường Châu Âu, ngoài ra việc thực thi áp dụng quy tắc này đã giúp cho công ty ổn định nhân sự - công nhân – đây là yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp ổn định và phát triển.

Chia sẻ

Tin liên quan