CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit tiêu chuẩn BSCI cho Công nghiệp thực phẩm Pataya (Việt Nam)

Là một đơn vị có thương hiệu và uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất chế biến xuất khẩu thủy sản đông lạnh. Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Pataya (Việt Nam) từ khi thành lập đến nay đã tạo dựng đựng uy tín trên thị trường bằng những sản phẩm có chất lượng tốt phục vụ khách hàng trong và ngoài nước..


ĐÀO TẠO BSCI

Kể từ khi thành lập đến nay Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Pataya đặt tại Lô 44, KCN Trà Nóc 1, phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ với diện tích nhà máy rộng và gần 600 lao động. Pataya đã không ngừng đầu tư mở rộng phát triển, đổi mới thiết bị trong dây chuyền sản xuất, tổ chức đa dạng các ngành hàng để đáp ứng những yêu cầu và mong muốn ngày càng cao của khách hàng. Pataya đã sản xuất ra thị trường nhiều loại sản phẩm thủy sản đóng hồng có chất lượng cao thu hút thị hiếu của thị trường nhằm góp phần mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho khách hàng.

Hoạt động của Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Pataya đã được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ không ngừng cải tiến để đáp ứng yêu các cầu của khách hàng. Trong xu hướng phát triển hướng tới sự phát triển bền vững, pataya Việt Nam  luôn quan tâm đến các yêu tố về môi trường, chăm lo cho người lao động thông qua việc triển khai áp dụng Bộ quy tắc ứng xử trách nhiệm xã hội BSCI vào năm 2018 với sự hỗ trợ pre-audit của KNA và được đánh giá của đại diện BSCI.


  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com  Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan