CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA CERT Đào tạo C-TPAT Cho Công Ty TNHH CRESYN Hà Nội Đạt kết quả cao

Vừa qua KNA Cert đã đào tạo tiêu chuẩn An ninh Hàng hóa Quốc tế C-TPAT cho Công ty TNHH CRESYN Hà Nội giúp Doanh Nghiệp đạt được kết quả tốt


Nhờ sự hướng dẫn của chuyên gia KNA mà cán bộ nhan viên Công ty đã nhận thức rõ bộ tiêu chuẩn C-TPAT và kết quả đánh giá bởi bên thứ 3 do khách hàng BestBuy chỉ định đạt được kết quả rất tốt.

THƯ CẢM ƠN CỦA CRESYN

Thư cảm ơn KNA của công ty TNHH Cresyn Hà Nội

C-TPAT là tiêu chuẩn an ninh được chính phủ và các nhà kinh doanh Mỹ đề xuất ra để xây dựng mối quan hệ hợp tác nhằm tăng cường và cải thiện an ninh chuỗi cung ứng quốc tế nói chung và an ninh biên giới Mỹ nói riêng. Thông qua sáng kiến ​​này, Cơ quan hợp tác phối hợp bảo vệ giữa hải quan và biên phòng quốc gia Mỹ (CBP – Custom Border Protection) yêu cầu các doanh nghiệp đảm bảo tính thực hiện toàn bộ các yêu cầu thực hành bảo mật trong hoạt động và giao tiếp đồng thời xác minh các nguyên tắc bảo mật của các đối tác kinh doanh của mình trong chuỗi cung ứng.

thu-cam-on-cua-cong-ty-tnhh-cresyn-hanoi

Việc áp dụng tiêu chuẩn C-TPAT, giúp công ty thuận lợi hơn trong việc kinh doanh từ đó gia tăng doanh số và giúp cho công ty ổn định nhân sự - công nhân – đây là yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp ổn định và phát triển.


  • Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA
  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan