CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit BSCI cho Công Ty Cổ Phần Foodtech

Công Ty Cổ Phần Foodtech được cấp giấy phép hoạt động từ năm 1992, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại cá ngừ đóng hộp xuất khẩu sang các nước như: Mỹ, Canada, châu Âu và châu á.


Thông tin Công ty: 

  • Công ty Cổ phần Foodtech
  • Địa chỉ: Ấp 1, Xã Nhưt Chánh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Cá ngừ đóng hộp, cá nục đóng hộp
  • Chế biến và xuất khẩu thủy sản

Ngoài ra, công ty cũng tham gia thị trường trong nước với mặt hàng cá nục sốt và cá đóng hộp nhãn hiệu Threeman & Nurse.

đào tạo bsci cho công ty foodtech

Năng lực sản xuất: Gồm 8 dây chuyền chế biến cho cá ngừ đóng hộp và 3 dây chuyền chế biến cho cá thu đóng hộp. Công suất tối đa để sản xuất cá ngừ đóng hộp và cá thu đóng hộp là 40-70 tấn / ngày, và 30-40 tấn / ngày tương ứng, đóng góp việc làm cho khoảng 1.200 lao động địa phương.

Từ năm 2008, FOODTECH mở rộng đơn vị sản xuất đến Chi nhánh Phú Yên, nơi chúng tôi chủ yếu sản xuất thịt cá ngừ nấu chín trước.

FOODTECH nỗ lực để liên tục sản xuất các sản phẩm cá đóng hộp theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, chúng tôi đã được công nhận tiêu chuẩn chất lượng HACCP, IFS.

Việc xây dựng áp dụng theo tiêu chuẩn BSCI dưới sự đánh giá pre-audit của KNA đã mang lại cho công ty những lợi ích đáng kể về việc áp dụng trách nhiệm xã hội trong Doanh Nghiệp một cách tốt hơn giúp tạo môi trường làm việc thân thiện cho người lao động. 

Chia sẻ

Tin liên quan