CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA Cert đánh giá RCS (Pre-audit) cho Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng Kim Hưng

Là doanh nghiệp làm trong lĩnh vực Dệt may tại Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng Kim Hưng đã cho áp dụng tiêu chuẩn RCS – Tiêu chuẩn Tuyên bố tái chế và chọn lựa KNA Cert là đơn vị đánh giá RCS (Pre-audit)




THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng Kim Hưng
  • Địa chỉ: S30, Đường Bưng Ông Thoàn, Khu dân cư Park River Side, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề hoạt động: Dệt may
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá RCS (Pre-audit)

KNA ĐÁNH GIÁ RCS (PRE-AUDIT) CHO CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HOÀNG KIM HƯNG

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Hoàng Kim Hưng là doanh nghiệp Dệt may được thành lập lâu đời năm 2012. Dòng sản phẩm của công ty là các loại sợi chỉ may phục vụ cho sản xuất và kinh doanh phụ liệu ngành may mặc.

Hoàng Kim Hưng đã xây dựng một tên tuổi vững chắc trong ngành dệt may với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Sản phẩm sợi của Hoàng Kim Hưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm, được kiểm định chặt chẽ và đạt chuẩn.

Với sứ mệnh không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng vào bảo vệ môi trường, Hoàng Kim Hưng đã áp dụng tiêu chuẩn RCS. Tiêu chuẩn RCS không chỉ thiết lập hệ thống theo dõi và xác minh nguồn gốc của nguyên liệu tái chế trong sản xuất mà còn cho thấy sự minh bạch và bền vững trong quá trình sản xuất.

Với việc sử dụng tiêu chuẩn RCS vào quy trình sản xuất của mình thì Hoàng Kim Hưng cam kết sử dụng nguyên liệu tái chế một cách có trách nhiệm và minh bạch. Từ việc thu gom nguyên liệu đến quá trình sản xuất, Hoàng Kim Hưng bảo tuân thủ các quy định về tái chế, góp phần giảm thiểu lượng rác thải và tạo ra các sản phẩm có giá trị từ tài nguyên tái chế.

Hoàng Kim Hưng đã tin tưởng chọn lựa dịch vụ đánh giá RCS (Pre-audit) của KNA CERT cho cán bộ Công ty. Chuyên gia của KNA đã đồng hành cùng Hoàng Kim Hưng không chỉ trong giai đoạn khắc phục mà còn hỗ trợ xây dựng quy trình, tài liệu phù hợp hơn. Kết quả là Công Ty đã thành công đạt được chứng nhận RCS.


Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về đánh giá chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Chia sẻ

Tin liên quan