Đào tạo QC080000 cho Công ty TNHH Longcheer Meiko Electronics Việt Nam
Là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Trung Quốc và Nhật Bản. Công ty TNHH Longcheer Meiko Electronics Việt Nam chuyên sản xuất lắp ráp sản phẩm điện tử mới đây đã c...
Nhằm hướng tới doanh nghiệp xây dựng mô hình quản lý bền vững thì tổ chức ISO thế giới đã ban hành ra bộ tiêu chuẩn ISO 27501. Bộ tiêu chuẩn này lấy con người làm trung tâm sẽ giúp cho các doanh nghiệp đáp ứng được những thách thức trong thời đại mới.
Nếu anh chị đang tìm hiểu về ISO 27501 thì bộ tài liệu sau rất cần thiết cho anh chị tìm hiểu và áp dụng vào doanh nghiệp. KNA gửi tặng anh chị: Tại đây.
Thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ đã giúp giải phóng sức lao động cho con người nhờ tạo ra nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất – trong đó có robot, trí tuệ nhân tạo (AI), Internet of Things đang thay đổi căn bản cách chúng ta sống và làm việc. Hiện nay vấn đề kinh doanh của các Doanh Nghiệp không chỉ dừng lại ở việc thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty mà còn là về cách tiếp cận và lấy con người làm trung tâm của công việc trong tương lai.
Bộ tiêu chuẩn ISO 27501 ra đời từ tổ chức quốc tế ISO sẽ giúp các Doanh Nghiệp được xây dựng một mô hình quản lý bền vững hơn trong tương lai. Tiêu chuẩn ISO 27501: 2019, Tổ chức lấy con người làm trung tâm – Hướng dẫn cho các nhà quản lý, có thể giúp các tổ chức, doanh nghiệp đáp ứng những thách thức này.
ISO 27501 được xây dựng dựa trên nền tảng tiêu chuẩn ISO 27500. Được giải thích cho các thành viên điều hành về các giá trị và niềm tin làm cho một tổ chức lấy con người làm trung tâm. Các yêu cầu và khuyến nghị tiêu chuẩn của người dùng dự định sẽ được áp dụng cho các tổ chức lớn hay nhỏ và trong khu vực công hoặc tư nhân. Tiêu chuẩn cũng đồng thời phác thảo trách nhiệm của các nhà quản lý, từ chiến lược tổ chức đến việc phát triển các quy trình cho phép lấy con người làm trung tâm, đồng thời thực hiện các quy trình đó như thế nào.
Chủ tịch phát triển tiêu chuẩn mới ông Peter Frener cho biết: : không phải tất cả các phần của Tiêu chuẩn quốc tế này sẽ được sử dụng như nhau cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp. Trách nhiệm của tổ chức là xác định bộ phận nào có liên quan và có ý nghĩa đối với tổ chức để giải quyết, thông qua các cân nhắc của chính tổ chức đó và thông qua đối thoại với các bên liên quan.
Theo:Vietq.vn