CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA CERT tài trợ & tham gia Chương trình "Kết nối xanh phát triển bền vững" của Hội doanh nhân trẻ Long An

Mới đây ngày 16/5/2024 KNA CERT đã tham dự Hội thảo tọa đàm "Nhà máy thông minh - Sản xuất xanh và các giải pháp tối ưu" nằm trong khuôn khổ Chương trình hợp tác "Kết nối xanh-Phát triển bền vững" của Hội doanh nhân trẻ Long An. Trong buổi Hội Thảo này KNA Cert mang đến chủ đề "Kiểm kê khí nhà kính và Xu hướng Thẩm tra phát thải carbon theo ISO 14064-1:2018"


KNA CERT tài trợ & tham gia Chương trình

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Tên chương trình: Chương trình hợp tác Hội viên Hội doanh nhân trẻ Long An "Kết nối xanh phát triển bền vững"

Thời gian tổ chức: 14h00-21h00 ngày 16/05/2024 (Thứ năm)

Địa điểm tổ chức: Trung tâm phục vụ Hội nghị Long An (Số 61 Nguyễn Huệ, Phường 1, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

Nội dung chương trình:

  • 14h00-14h30: Đón khách
  • 14h30-15h30: Chương trình Xúc tiến thương mại "Một kết nối - Vạn thành công"
  • 15h30-17h00: Talk show "Nhà máy thông minh - Tín chỉ carbon và các giải pháp tối ưu"
  • 17h00-18h00: Tham quan gian hàng - Kết nối tự do
  • 18h00-21h00: Gala dinner

Tăng trưởng xanh là xu hướng tiếp cận mới trong phát triển kinh tế của các quốc gia trên Thế giới. Theo đánh giá, tăng trưởng xanh không chỉ mang lại lợi ích kinh tế, mà còn hướng tới phục hồi và bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên. Đặc biệt, tăng trưởng xanh là một nội dung quan trọng của phát triển bền vững, thúc đẩy kinh tế hiệu quả, đồng thời góp phần quan trọng vào thực hiện chống biến đổi khí hậu.

KNA CERT TÀI TRỢ & THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CỦA HỘI DOANH NHÂN TRẺ LONG AN

Với tư cách là thành viên của Hiệp hội, đồng thời là một trong các nhà tài trợ của Chương trình, KNA CERT đã hết sức phối hợp cùng Ban tổ chức trong quá trình triển khai sự kiện. 

KNA CERT là đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp áp dụng và tuân thủ tiêu chuẩn Quốc tế, trong đó có các "tiêu chuẩn xanh", KNA CERT đặc biệt quan tâm tới Chương trình "Kết nối xanh-Phát triển bền vững" của Hội doanh nhân trẻ Long An.

KNA CERT tài trợ & tham gia Chương trình

Trong khuôn khổ chương trình diễn ra tọa đàm với chủ đề “Nhà máy thông minh - Sản xuất xanh và các giải pháp tối ưu”. Các chuyên gia hàng đầu đã chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm về những chủ đề "nóng" được quan tâm nhất hiện nay tại buổi tọa đàm. Nổi bật là chủ đề "Kiểm kê khí nhà kính và Xu hướng Thẩm tra phát thải carbon theo ISO 14064-1:2018" do Chuyên gia của KNA CERT, ông Trương Văn Cường trình bày.

KNA CERT tài trợ & tham gia Chương trình


Kiểm kê khí nhà kính là hoạt động thu thập thông tin, số liệu về các nguồn phát thải khí nhà kính, tính toán lượng phát thải, hấp thụ khí nhà kính trong một phạm vi xác định và trong một thời gian cụ thể theo phương pháp và quy trình do cơ quan có thẩm quyền ban hành. Hiện nay, kiểm kê và báo cáo phát thải là một trong những hoạt động đang được tích cực phổ biến và triển khai tại Việt Nam.

Liên hệ với các quy định tương tự trên Thế giới, bộ tiêu chuẩn Quốc tế ISO 14064-1:2018 (Đặc điểm kỹ thuật kèm theo hướng dẫn ở cấp tổ chức để định lượng và báo cáo lượng phát thải và loại bỏ khí nhà kính) có mối liên hệ mật thiết với những quy định của Việt Nam. Đó là lý do vì sao KNA CERT lựa chọn chủ đề "Kiểm kê khí nhà kính và Xu hướng Thẩm tra phát thải carbon theo ISO 14064-1:2018" để chia sẻ tại buổi tọa đàm.

KNA CERT tài trợ & tham gia Chương trình


Hiện, KNA CERT đang hợp tác với Tổ chức Quốc tế TUV Austria cung cấp dịch vụ hướng dẫn kiểm kê khí nhà kính và thẩm định ISO 14064-1 tại Việt Nam. Thuyết trình tại buổi tọa đàm, KNA CERT nhấn mạnh, thực hiện kiểm kê khí nhà kính không chỉ là nghĩa vụ của doanh nghiệp mà còn là chiến lược kinh doanh thông minh, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu của các thị trường khó tính và xây dựng một nền tảng phát triển bền vững lâu dài.

Ngoài ra, chia sẻ tại buổi tọa đàm còn có các chủ đề hấp dẫn khác như: chủ đề “Nhà máy thông minh” do ông Nguyễn Hoàng Dũng - Giám đốc Chiến lược Digiwin - Taiwan thuyết trình; chủ đề “Sản xuất xanh và các giải pháp tối ưu” do Chuyên gia Phạm Đặng An - Phó Tổng Giám đốc Vũ Phong Energy Group trình bày.

Các diễn giả đã chia sẻ thông tin đa chiều về nhiều vấn đề đang được toàn Thế giới quan tâm, qua đó đưa ra dự báo, tư vấn để các doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quát hơn nhằm áp dụng vào sản xuất kinh doanh thực tế hiệu quả.

KNA CERT tài trợ & tham gia Chương trình


Chương trình "Kết nối xanh phát triển bền vững" do Hội doanh nhân trẻ Long An tổ chức là dịp để học hỏi, chia sẻ và là cơ hội kết nối giữa các doanh nghiệp nhằm hình thành chuỗi liên kết hỗ trợ nhau phát triển sản xuất kinh doanh và tìm kiếm thị trường mới.

KNA CERT tự hào khi được đồng hành cùng sự kiện và góp phần vào công cuộc thúc đẩy phát triển kinh tế xanh và bền vững tại Long An.

Cảm ơn Quý Doanh Nghiệp đã ủng hộ sự có mặt của KNA CERT tại sự kiện. KNA CERT hy vọng sẽ tiếp tục được gặp gỡ Quý Doanh Nghiệp trong nhiều hoạt động sắp tới!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 093.2211.786
  • Emailsalesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan