CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá Sedex-SMETA 2 Pillar (Pre-audit) cho Công ty TNHH Comart Việt Nam

Công ty TNHH Comart Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất gia công các loại giá treo điện thoại chuyên dùng cao cấp cho điện thoại di động và các sản phẩm điện từ ứng dụng khác trên xe ô tô. Mới đây ban lãnh đạo Công ty đã chọn KNA Cert là đơn vị đánh giá Sedex-SMETA 2 Pillar (Pre-audit) về Thực hành Đạo đức kinh doanh và Trách nhiệm xã hội cho Công ty.


Công ty TNHH Comart Việt Nam


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Comart Việt Nam
  • Địa chỉ: Nhà xưởng CN-06-06, Khu công nghiệp Vân Trung, Xã Vân Trung, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Điện tử
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá Sedex-SMETA 2 Pillar (Pre-audit)

KNA CERT ĐÁNH GIÁ SEDEX-SMETA 2 PILLAR (PRE-AUDIT) CHO CÔNG TY TNHH COMART VIỆT NAM

Công ty TNHH Comart Việt Nam có trú trọng đầu tư vào việc sử dụng các nguyên liệu sản phẩm có chất lượng cao. Ngoài ra còn chuyên sản xuất tiên tiến nhằm tạo ra các sản phẩm có thiết kế đep. Bên cạnh đó công ty còn luôn luôn nỗ lực cải tiến quy trình sản xuất cũng như nâng cao được chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Chính vì thế ban lãnh đạo tiến hành thực hiện trách nhiệm xã hội vào việc đánh giá Sedex-SMETA 2 Pillar (Pre-audit) cho thấy công ty đang thực hiện trách nhiệm xã hội một cách đầy đủ và hiệu quả.

SEDEX chính là một tổ chức phi lợi nhuận ra đời nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp nâng cao trách nhiệm xã hội và đạo đức trong kinh doanh. Cho đến nay, SEDEX đã có hơn 60.000 thành viên, 23 lĩnh vực và trải rộng tại hơn 180 quốc gia. Trong đó, SMETA là tiêu chuẩn quốc tế về thực hành đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội được các thành viên của tổ chức SEDEX xây dựng. Tiêu chuẩn SMETA là một trong những tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trên thế giới.

Dưới sự đồng hành của KNA CERT - Tổ chức tiên phong cung cấp dịch vụ đánh giá các tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội, Công ty TNHH Comart Việt Nam đã hoàn thành việc đánh giá Sedex-SMETA 2 Pillar (Pre-audit) với kết quả đánh giá vô cùng tích cực. Kết quả đánh giá này là một thành tích đáng tự hào của Công ty, thể hiện cam kết của công ty đối với trách nhiệm xã hội trong chuỗi cung ứng.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn tới các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về dịch vụ đánh giá tiêu chuẩn xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/KNACertification
  • Zalo / Skype / Whatapps / Wechat: 093.2211.786
  • Điện thoại: 093.2211.786
  • Email: salesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan