CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá WRAP (Pre-audit) và đánh giá BSCI (Pre-audit) cho Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên

Là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực may mặc. Mới đây Công ty TNHH MTV X20 đã chọn lựa KNA Cert để lựa chọn KNA Cert là đơn vị đánh giá WRAP (Pre-audit) và BSCI (Pre-audit) cho công ty.



THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên
  • Địa chỉ: Xóm An Thái, Xã Hóa Thượng, Huyện Đồng Hỷ, Tỉnh Thái Nguyên
  • Ngành nghề hoạt động: May mặc
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá WRAP (Pre-audit), Đánh giá BSCI (Pre-audit)

Là một doanh nghiệp có tiếng trong ngành may mặc tại tỉnh Thái Nguyên. Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên trực thuộc công ty con của Công ty Cổ phần X20 cung ứng hàng may mặc thời trang với các dòng sản phẩm mẫu mã đẹp và chất lượng cao. 

Ngay từ thành lập ban lãnh đạo Công ty luôn nỗ lực và không ngừng tìm tòi định hướng phát triển chiến lược để phù hợp với xu thế cung ứng hàng may mặc thời trang để đầu tư thích ứng nhằm bắt kịp và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành. Vì vậy, công ty luôn cam kết mang đến những sản phẩm có chất lợng tốt đến với các bạn hàng của mình.

Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên còn tập trung chú trọng vào việc đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên để giúp họ phát triển kỹ năng và nâng cao năng lực cá nhân. Chính sách này giúp xây dựng một đội ngũ nhân viên chất lượng, sáng tạo. Điều này góp phần nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tạo cơ hội cho sự phát triển bền vững của Công ty. Công ty đã áp dụng tiêu chuẩn WRAP và BSCI chứng minh rằng công ty thật sự nghiêm túc trong việc xây dựng hình ảnh công ty bền vững.

Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên

Bộ tiêu chuẩn WRAP hiện nay là một trong những chứng nhận được áp dụng khá phổ biến trong ngành dệt may hiện nay. Một số chương trình giám sát và chứng nhận việc sản xuất hợp pháp, nhân đạo và đạo đức. Các nhà sản xuất thuộc mọi quy mô đều có thể thực hiện chứng nhận WRAP tự nguyện nhằm gia tăng cơ hội xuất khẩu sản phẩm thành công, đặc biệt là khi xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Bên cạnh đó thì bộ tiêu chuẩn BSCI (Business Social Compliance Initiative) là một hệ thống toàn cầu tập trung vào quản lý và đánh giá các điều kiện làm việc xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu của các doanh nghiệp. BSCI không phải là một tiêu chuẩn riêng lẻ, mà là một gói các nguyên tắc và tiêu chuẩn xã hội mà các doanh nghiệp có thể tham gia để đảm bảo rằng các điều kiện làm việc trong chuỗi cung ứng của họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Bằng việc chọn lựa KNA là đơn vị cung cấp dịch vụ đánh giá WRAP (Pre-audit) và đánh giá BSCI (Pre-audit). Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên đã hoàn thành đánh giá và đạt được chứng nhận WRAP và bảng kết quả tích cực trong việc áp dụng tiêu chuẩn BSCI.

KNA CERT cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng. Mọi nhu cầu về dịch vụ đánh giá tiêu chuẩn xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh: Tầng 7, Tòa nhà Thủy Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: knacert.com.vn 
  • Facebook: https://www.facebook.com/KNACertification
  • Hotline: 093.2211.786
  • Email: salesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan