CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá WRAP (Pre-audit) và đánh giá BSCI (Pre-audit) cho Công ty TNHH Newstars

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành. Công ty TNHH Newstars đã tin tưởng lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá WRAP (Pre-audit) - Trách nhiệm xã hội trong ngành may mặc và đánh giá BSCI (Pre-audit) – Tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội doanh nghiệp cho Công ty


Công ty TNHH Newstars lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá WRAP (Pre-audit) - Trách nhiệm xã hội trong ngành may mặc và đánh giá BSCI (Pre-audit) – Tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội doanh nghiệp cho Công ty


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Newstars
  • Địa chỉ: Thửa đất số 397, Cụm công nghiệp Đông Phong, Xã Đông Phong, Huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình
  • Ngành nghề hoạt động: May mặc
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá WRAP (Pre-audit), Đánh giá BSCI (Pre-audit)

Công Ty TNHH NewStars là một trong những tổ chức, doanh nghiệp chuyên sản xuất máy nông nghiệp và lâm nghiệp hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm liền Công Ty TNHH NewStars đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam về lĩnh vực sản xuất máy nông nghiệp và lâm nghiệp. Bên cạnh việc tập chung sản xuất máy nông nghiệp và lâm nghiệp, Công ty hiện cũng đang chú trọng phát triển vào ngành may mặc.

Với phương trâm lấy con người và sản phẩm làm trọng tâm. Ngay từ khi thành lập cho đến nay ban lãnh đạo Công ty luôn luôn chú trọng đổi mới nâng cao công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên của công ty được thường xuyên đào tạo nâng cao năng lực. Công ty đang nỗ lực trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành. Vì vậy, Công ty cũng quan tâm tới các vấn đề về trách nhiệm xã hội. Bằng chứng là Công ty đã áp dụng tiêu chuẩn WRAP – Trách nhiệm xã hội trong ngành may mặc và tiêu chuẩn BSCI – Trách nhiệm xã hội cho doanh nghiệp.


công ty may


Bộ tiêu chuẩn WRAP là tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội trong sản xuất toàn cầu. Doanh nghiệp áp dụng WRAP thường là các doanh nghiệp may mặc có mong muốn được hình thành từ mong muốn thành lập một cơ quan độc lập và khách quan để giúp các nhà máy may mặc và giày dép trên thế giới xác nhận rằng họ đang hoạt động phù hợp với luật pháp địa phương và các tiêu chuẩn quốc tế được chấp nhận về các thực hành đạo đức tại nơi làm việc.

BSCI (Business Social Compliance Initiative) là một bộ tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội khác có tuân thủ các hoạt động kinh doanh. Bộ tiêu chuẩn này ra đời vào năm 2003, do FTA đề xướng nhằm thiết lập nên một diễn đàn chung để yêu cầu các doanh nghiệp cùng tuân thủ tiêu chuẩn BSCI. Bộ tiêu chuẩn BSCI có gồm 9 nội dung quan trọng: tuân thủ các điều luật; cấm phân biệt, đối xử; tự do trong đoàn hội, quyền thương lượng; thời gian lao đông; tiền lương người lao động; cấm sử dụng lao động là trẻ em; thời gian làm việc; an toàn môi trường làm việc; cấm cưỡng bức lao động; các vấn đề khác liên quan đến môi trường và sự an toàn.

Với việc Công Ty TNHH NewStars chọn lựa áp dụng BSCI và WRAP sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng được thị trường trong và ngoài nước. Sau khi được KNA Cert đánh giá WRAP (Pre-audit) và đánh giá BSCI (Pre-audit) cho Công ty. KNA CERT đã đồng hành Công ty suốt quá trình đánh giá, từ khâu chuẩn bị đến khâu kết thúc đánh giá, Công ty đã hoàn thành, đồng thời nhận được một bản báo cáo tích cực đối với tiêu chuẩn BSCI và nhận được chứng chỉ WRAP một cách chính thức. Đây là minh chứng cho sự cố gắng của toàn thể cán bộ và công nhân viên trong Công ty trên hành trình trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.

Chia sẻ

Tin liên quan