CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

160 công ty thực phẩm Philipine đạt được chứng nhận Kosher, sẵn sàng xuất khẩu sang thị trường Israel và Mỹ.

Ngày 22 tháng 1 năm 2019, giáo sĩ Joel Weinberger Giám đốc của PS Kosher Food Works Inc. đã gặp Đại sứ của Nhà nước Israel, ông Neal Imperial, và ghi nhận số lượng ngày càng tăng của các sản phẩm Philippines được chứng nhận Kosher và cơ hội xuất khẩu rộng lớn đang chờ đợi họ ở thị trường Kosher 12,5 tỷ USD * trên toàn thế giới.


Rabbi Weinberger cũng trình bày một thư mục có khoảng 160 công ty thực phẩm Philippines được chứng nhận Kosher và có thể được xuất khẩu sang Israel. Các sản phẩm bao gồm cá đông lạnh và hải sản khác, các sản phẩm từ dừa, trái cây và rau diếp, bột ngô, phụ gia carrageenan, cá ngừ đóng hộp, nước ép, đường, trong số những thứ khác.

Tôi tin rằng có tiềm năng lớn để xuất khẩu nhiều sản phẩm được chứng nhận Kosher của Philipines sang Israel. Chúng tôi rất vui khi lưu ý rằng ngày càng nhiều công ty Philippines định hướng xuất khẩu đang nhận thức được giá trị của chứng nhận Kosher và thị trường chưa được khai thác cho các sản phẩm của họ, giáo sĩ Weinberger nói.

Chúng tôi hoan nghênh sự phát triển ngày càng tăng và sự tinh tế của các nhà sản xuất thực phẩm Philipine trong việc tìm kiếm thị trường mới ở trung Trung Đông, Châu Âu và Hoa Kỳ. Nơi mà thực phẩm Kosher được coi như là thực phẩm lành mạnh. Danh sách này ngày càng gia tăng là một dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng tuân thủ các chứng chỉ cần thiết để tham gia vào thị trường chính của Israel, Đại sứ Neal Imperial nhận xét.

Các công ty thực phẩm được chứng nhận Kosher của Philipine sẽ tham gia triển lãm Thực phẩm Quốc tế 2019 (IFEX) sẽ được tổ chức vào ngày 24-26 tháng 5 năm 2019 tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Manila. Các nhà nhập khẩu thực phẩm của Israel sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về các sản phẩm được chứng nhận Kosher và tham gia với các nhà xuất khẩu Philipine trong triển lãm lớn nhất hàng năm của các nhà xuất khẩu thực phẩm khác nhau của Philipine

 SẢN PHẨM KOSHER VÀO THỊ TRƯỜNG MỸ

Đại sứ Neal Imperial nhận được danh mục mở rộng các công ty thực phẩm Philipine được chứng nhận Kosher từ giáo sĩ Joel Weinberger, Giám đốc của PS Kosher Food Works Inc

 SẢN PHẨM KOSHER VÀO THỊ TRƯỜNG MỸ

Trưng bày các sản phẩm được chứng nhận Kosher của Philippines tại Đại sứ quán Philippines ở Tel Aviv.

Theo: tel-avivpe.dfa.gov

Chia sẻ

Tin liên quan