CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Áp dụng thành công ISO 45001:2018 tại Công ty Cổ phần Việt’s Power

Để giúp đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ người lao động trong Công ty. Ngay từ thời gian đầu năm 2019 Công ty Cổ phần Việt’s Power đã quyết tâm xây dựng cũng như áp dụng được theo bộ tiêu chuẩn ISO 45001:2018.


Với hơn 10 năm thành lập và phát triển thì công ty Cổ phần Việt’s Power đã có những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cửa Công Nghiệp. Thời gian đầu mới thành lập Công ty chỉ với 10 nhân sự cho đến thời điểm hiện tại đã tăng gấp 10 lần với các công nhân lành nghề chuyên nghiệp. . Từ giữa năm 2019, Ban lãnh đạo công ty đã quyết tâm xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý An toàn & Sức khỏe nghề nghiệp (ATSKNN) theo tiêu chuẩn ISO 45001 nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động và an toàn sản xuất tuyệt đối trong mọi hoạt động vận hành của công ty.

CÔNG TY VIET POWER

Bộ tiêu chuẩn ISO 45001:2018 đề cập đến hệ thống quản lý An Toàn Sức Khỏe và Nghề Nghiệp để chuyên cung cấp các tiêu chí và khuôn khổ giúp cải thiện An toàn lao động,, nâng cao sức khỏe cho toàn thể người lao động trong sản xuất và vận hành công ty.

Đặc thù nhà máy của Việt’s Power là nhiều vật liệu kim loại nên nhân viên thường phải tiếp xúc và làm việc trong điều kiện tiềm ẩn mất an toàn lao động như làm việc ở nơi có hóa chất, tiếp xúc với máy hàn, cắt và các thiết bị nâng hạ có kích thước lớn. Chính vì thế mà vấn đề vệ sinh môi trường và an toàn cần phải được quan tâm đặc biệt đến từng công nhân.

công ty Cổ phần Việt’s Power đã áp dụng nhiều giải pháp giúp kiểm soát an ninh như: đánh giá rủi ro, thiết lập các biện pháp kiểm soát rủi ro và ban hành các quy chế và nội quy, phòng chống cháy nổ cũng như bảo vệ môi trường được tốt nhất.

Về việc áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 45001 này công ty đã ban hành ra ban ISO và cử 10 cán bộ đi tham gia các lớp đào tạo nhận thức và đánh giá nội bộ hệ thống. Việt’s Power cũng tổ chức đào tạo huấn luyện về an toàn cho CBCNV trong nội bộ và nhân sự làm việc tại các dự án.

Bên cạnh việc giám sát hàng ngày, công ty cũng thành lập các đoàn kiểm tra hàng tuần, hàng tháng công tác đảm bảo ATSKNN tại các công trường dự án lắp đặt với sự tham gia của các cấp quản lý từ tổ trưởng, lãnh đạo ban và lãnh đạo công ty.

Sau 7 tháng áp dụng công ty đã đạt được chứng nhận sau khi qua đợt đánh giá. vào đầu tháng 11/2019, công ty Cổ phần Việt’s Power đã được công nhận và cấp chứng chỉ ISO 45001:2018.

Chứng nhận ISO 45001 là minh chứng cho thấy CBCNV của Việt’s Power đã tuân thủ tốt nội quy kỷ luật, xây dựng được môi trường làm việc khoa học, bài bản, bắt kịp xu thế của thời đại. Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất cửa công nghiệp, Việt’s Power cam kết sẽ nỗ lực hết sức phát triển công ty ngày càng mạnh mẽ và vững chắc, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng, khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Theo: VietQ.vn

Chia sẻ

Tin liên quan