CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

[BSCI remediation plan sample] Mẫu kế hoạch khắc phục BSCI

Tìm hiểu các thông tin về Mẫu kế hoạch khắc phục BSCI (BSCI remediation plan sample) là một trong những nhiệm vụ không thể bỏ qua của những doanh nghiệp áp dụng tiêu chuẩn về Trách nhiệm xã hội BSCI.


Lập Kế hoạch khắc phục BSCI giúp doanh nghiệp đạt được những cải tiến về mặt hiệu suất trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào.

Nếu các hành động khắc phục được tiến hành sau cuộc Đánh giá Amfori BSCI, thì một Kế hoạch khắc phục phải được tải lên trên nền tảng Amfori BSCI (BSCI Platform) trong vòng 60 ngày kể từ ngày đánh giá chính thức.

Doanh nghiệp phải sử dụng định dạng được cung cấp trong nền tảng Amfori BSCI (Amfori BSCI Platform). Dưới đây là Mẫu kế hoạch khắc phục BSCI trong Phần II Phương pháp Tiếp cận Giám sát amfori BSCI, Chương 15: Kế hoạch Khắc phục hậu quả.

Kế hoạch khắc phục hậu quả

kế hoạch khắc phục hậu quả

Trang 1 của Mẫu kế hoạch khắc phục BSCI

Tên công ty: ………………………………………………………………………..

DBID: ……………………………………………………………………………….

Ngày kiểm tra mà Kế hoạch khắc phục này đề cập đến (nếu có):

Ngày ... Tháng ... Năm ...

Nhà sản xuất sao chép bảng dưới đây nhiều lần nếu có các lĩnh vực hoạt động với các phát hiện được đánh giá viên xác định (nghĩa là nếu có các phát hiện trong năm lĩnh vực hoạt động, nhà sản xuất điền vào bảng dưới đây năm lần cho phù hợp).

VÙNG HIỆU SUẤT: (Điền tiêu đề)

Hành động đã lên kế hoạch Ngày hạn chót

Ngày ... Tháng ... Năm ...

Nhu cầu được xác định

□? Chính sách / Thủ tục

□? Tài liệu / Quản lý dữ liệu

□? Truyền thông / Minh bạch

□? Tập huấn

□? Thay đổi cấu trúc

□? Sự tham gia của các bên liên quan

□? Khác

kế hoạch khắc phục

Trang 2 của BSCI remediation plan sample

FORM BIỂU MẪU


Để tìm hiểu thêm về Mẫu kế hoạch khắc phục BSCI (BSCI remediation plan sample), Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ với KNA Cert theo số hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com


Nếu anh chị đang tìm hiểu về BSCI thì bộ tài liệu sau rất cần thiết cho anh chị tìm hiểu và áp dụng cho doanh nghiệp: danh mục tài liệu, quy trình thủ tục, hệ thống biểu mẫu. KNA gửi tặng anh chị: Tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan