CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Cấp Chứng nhận ISO 45001 cho Công ty TNHH Lắp Đặt Thiết bị Thiên Ân HC

Là doanh nghiệp chuyên Gia công cơ khí mới đây Công ty TNHH Lắp đặt thiết bị Thiên Ân HC đã đạt được chứng nhận ISO 45001 cho Hệ thống Quản lý An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp. 


công ty thên ân hc


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên Công ty: Công ty TNHH Lắp đặt thiết bị Thiên Ân HC. 
  • Địa chỉ: Lô D58, Ô 91, Khu phố Bàu Bàng , Thị Trấn Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam. 
  • Ngành nghề sản xuất: Gia công cơ khí. 
  • Dịch vụ sử dụng: Chứng nhận ISO 45001:2018 

Công ty TNHH Lắp đặt thiết bị Thiên Ân HC là đơn vị có tiếng tại Tỉnh Bình Dương chuyên gia công, cơ khí và tráng phủ kim loại. Lắp đặt máy móc cũng như các thiết bị Công Nghiệp và xây dụng nhà không để ở.

Ngay từ những ngày đầu thành lập ban lãnh đạo Công ty cũng luôn chú trọng đến việc cải thiện chất lượng sản phẩm và tạo ra môi trường làm việc an toàn chuyên nghiệp cho người lao động. Để có thể thực hiện được điều đó thì Công ty cũng đã cho xây dựng được Hệ thống Quản lý An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp theo bộ tiêu chuẩn ISO 45001:2018



Bộ tiêu chuẩn ISO 45001 được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO ban hành dành riêng cho một hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề Nghiệp. Bộ tiêu chuẩn này được xây dựng nhằm hỗ trợ cho các tổ chức quản lý và giảm thiểu tốt các rủi ro có liên quan đến việc mất an toàn sức khỏe của người lao động trong môi trường làm việc. 

Bộ tiêu chuẩn Quốc tế này có cung cấp khung làm việc để duy trì, cải thiện một cách liên tục hệ thống Quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong tổ chức. Bộ tiêu chuẩn này có tập trung vào việc bảo vệ người lao động khỏi các nguy cơ và mối nguy hiểm có thể xuất hiện trong quá trình nhân viên làm việc. 

Các tổ chức có tiến hành áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 45001 sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người lao động cụ thể là giúp cho cán bộ nhân viên công ty Thiên Ân HC được làm việc trong môi trường an toàn hơn từ đó giúp nâng cao được hiệu suất sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.  

Với sự hỗ trợ từ KNA CERT, Thiên Ân HC đã đạt được chứng chỉ ISO 45001, điều này không chỉ là minh chứng cho cam kết của công ty với an toàn lao động mà còn giúp tăng cường uy tín và danh tiếng của họ trong ngành công nghiệp. 

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các tổ chức đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Công ty KNA. Mọi thắc mắc về dịch vụ cung cấp chứng nhận tiêu chuẩn xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:  

Chia sẻ

Tin liên quan