CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Cáp Chứng Nhận ISO 9001 cho Công ty Cổ Phần Thiết Bị Chiếu Sáng Ánh Sao

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Chứng nhận KNA đã trao giấy chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) cho Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thiết bị chiếu sáng Ánh Sao.  


 Công ty Cổ Phần Thiết Bị Chiếu Sáng Ánh Sao

Thông tin chung: 

  • Tên Công ty: Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Chiếu Sáng Ánh Sao
  • Địa chỉ: TT5A-46, Khu Đấu Giá TT5A, P. Giang Biên, Q. Long Biên, Hà Nội. 
  • Ngành nghề sản xuất: Thiết bị chiếu sáng. 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG ÁNH SAO SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISO 9001 CỦA KNA CERT 

Với hành trình 15 năm phát triển, Ánh Sao đã đưa ra các giải pháp chiếu sáng thông minh, tiết kiệm năng lượng và giải quyết bài toán về ánh sáng cho hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia chiếu sáng hàng đầu, Công ty Ánh Sao đã tư vấn thiết kế chiếu sáng, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt và bảo trì hệ thống ánh sáng toàn diện cho hàng ngàn khách hàng. 

Với tôn chỉ là phụng sự khách hàng bằng cả khối óc lẫn trái tim. Ánh Sao đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng và là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm thiết bị chiếu sáng thông minh hiện nay. 

Ánh Sao là nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền chính thức về thiết bị chiếu sáng của những thương hiện hàng đầu thế giới như: LEDVANCE, OSRAM, PHILIPS, MAXSPID... Chính vì thế, việc quyết định triển khai áp dụng và đăng ký chứng nhận ISO 9001:2015 đối với Công ty Ánh Sao đã khẳng định doanh nghiệp luôn đổi mới và phát triển năng lực, đồng thời luôn tuân thủ quy định quản lý chất lượng, đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng như cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tập trung vào việc thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng, giúp doanh nghiệp đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng và các quy định liên quan. 

Việc đạt Chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) của Công ty Ánh Sao đã khẳng định uy tín và nâng cao vị thế của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội giúp tăng độ tin cậy và uy tín với khách hàng; Cải thiện quy trình kinh doanh của doanh nghiệp; Tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp trong cùng ngành hàng; Nâng cao khả năng tiếp cận thị trường ... 

Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy phép chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, KNA Cert được Văn phòng Công nhận chất lượng (BOA) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, thành viên ký thỏa ước thừa nhận lẫn nhau MLA của Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF công nhận có đủ năng lực tiến hành đánh giá và chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17021-1:2015 & ISO/IEC 17021-3:2017 và được cấp số hiệu VICAS 059 – QMS. Do đó, chứng chỉ ISO 9001 do KNA CERT trực tiếp cấp cho Công ty Cổ phần Thiết bị chiếu sáng Ánh Sao có đầy đủ giá trị pháp lý, được công nhận Toàn cầu. 

Đặc biệt, KNA có nhiều năm kinh nghiệm Đào tạo, cung cấp giấy Chứng nhận ISO 9001 và 14001 cho các doanh nghiệp trên cả nước, giúp các doanh nghiệp nâng cao uy tín và khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước. 

Chúng tôi cung cấp Giấy Chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) với CAM KẾT: Khách quan & trung thực; Tận tâm & trách nhiệm; Chỉ phí hợp lý nhất; Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế; Đội ngũ chuyên gia hàng đầu. 

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:  Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan