CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

CẤP CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀ 14001 CHO CÔNG TY CỔ PHẦN GDC VIỆT NAM

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Chứng nhận KNA đã trao giấy chứng nhận ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) & ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý môi trường) cho Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần GDC Việt Nam.   


công ty gdc việt nam


Thông tin chung: 

  • Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN GDC VIỆT NAM 
  • Địa chỉ: Thôn Dục Nội, Xã Việt Hùng, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. 
  • Phạm vi: Đúc nhôm trọng lực và gia công linh kiện nhôm 

Công ty Cổ phần GDC Việt Nam với thế mạnh đúc trọng lực, là đơn vị tiên phong trong xu hướng chuyển đổi vật liệu sang nhôm hợp kim trên toàn cầu. Xu hướng này đang ngày càng trở nên phổ biến do những ưu điểm vượt trội như nhẹ, bền, thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng và kinh tế. Được thành lập với sứ mệnh chủ đạo là đúc trọng lực, GDC chuyên cung cấp các linh kiện có biên dạng phức tạp và yêu cầu kỹ thuật cao, mà đúc áp lực thông thường không thể thực hiện được. 

Với dây chuyền máy móc và thiết bị đồng bộ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001, cùng đội ngũ kỹ thuật và quản lý giàu kinh nghiệm. GDC Việt Nam đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng của thị trường. Đội ngũ công nhân lành nghề và chính sách môi trường thích hợp với tự nhiên, GDC tự tin là đối tác đáng tin cậy cho mọi khách hàng. 

chứng nhận iso 14001:2015

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý chất lượng) giúp tập trung vào việc xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng trong tổ chức. Và ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý môi trường) giúp doanh nghiệp tập trung vào việc quản lý và giảm thiểu tác động tiêu cực của hoạt động của tổ chức đối với môi trường. 

Với việc tuân thủ và được cấp cả hai tiêu chuẩn này, GDC Việt Nam có thể đảm bảo rằng họ không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn có tầm ảnh hưởng tích cực đối với môi trường và xã hội. Điều này giúp xây dựng uy tín, làm tăng giá trị thương hiệu và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và cộng đồng. 

Chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và chứng nhận ISO 14001:2015 được cấp bởi KNA Cert có giá trị pháp lý và được công nhận toàn cầu. Điều này đồng nghĩa rằng GDC Việt Nam đã đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn quốc tế, giúp xây dựng uy tín và tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

chứng nhận iso 14001:2015 

KNA có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và cung cấp giấy chứng nhận ISO 9001 và 14001 cho doanh nghiệp trên khắp cả nước. Đây cũng chính là lý do giúp KNA trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp hiên nay. 

Đặc biệt với có đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý chất lượng và môi trường, chúng tôi đảm bảo rằng doanh nghiệp nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng cao. 

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về chứng nhận xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:  Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan