CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Cấp Chứng nhận ISO 9001:2015 cho Công ty TNHH EIDAI Việt Nam

Mới đây, tại trụ sở của Công ty TNHH EIDAI Việt Nam đã diễn ra Lễ đón nhận Chúng nhận ISO 9001:2015. Đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Chúng nhận KNA đã trao giấy chứng nhận ISO 9001:2015 cho Ban lãnh đạo Công ty EIDAI Việt Nam cho phạm vi Sản xuất và gia công vật liệu xây dựng, các chi tiết nội thất, các chi tiết cầu thang.



Thông tin chung:

  • Tên Công ty: CÔNG TY TNHH EIDAI VIỆT NAM.
  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Đồng Văn II, Phường Duy Minh, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
  • Phạm vi: Sản xuất và gia công vật liệu xây dựng, các chi tiết nội thất, các chi tiết cầu thang.

Công ty TNHH Eidai Việt Nam là đơn vị sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm bao gồm: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ kỹ thuật tự nhiên, sàn gỗ kỹ thuật Olefin và được bán chủ yếu tại thị trường Nhật Bản. Sàn gỗ Eidai Việt Nam được đầu tư với dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhật Bản với phương châm mang đến cho Quý khách hàng sự an tâm và những trải nghiệm chân thực nhất.

Công ty TNHH EIDAI Việt Nam

Với triết lý hoạt động rõ ràng cùng niềm tin là sự giàu có thực sự nằm ở việc hiện thực hóa một lối sống tốt hơn với đồ gỗ. Eidai Việt Nam tin rằng điều này chỉ có thể đạt được sau khi thiết lập một xã hội bền vững cùng tồn tại với môi trường toàn cầu. Từ đó, góp phần vào việc hiện thực hóa một xã hội giàu có, bền vững thông qua quan hệ đối tác chặt chẽ với con người, cộng đồng và Trái đất.

Việc đạt Chứng nhận ISO 9001:2015 của Eidal Việt Nam đã khẳng định uy tín và nâng cao vị thế của doanh nghiệp. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực phần đấu của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong quá trình không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa và duy trì chất lượng hệ thống quản lý chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Công ty TNHH EIDAI Việt Nam

Đặc biệt, quyết định áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 vào hoạt động của doanh nghiệp chính là quyết định chiến lược của Ban giám đốc Công ty TNHH Eidai Việt Nam giúp công ty có được những quy trình thống nhất và bài bản nhằm cải tiến liên tục trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và cấp chứng nhận ISO 9001:2015 cho hàng ngàn doanh nghiệp trong nước. Giúp các doanh nghiệp nâng cao uy tín và khẳng định vị thế trên thị trường.

Chúng tôi hoạt động với CAM KẾT: Khách quan & trung thực; Tận tâm & trách nhiệm; Chỉ phí hợp lý nhất; Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế; Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Để biết thêm về dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015 và các Tiêu chuẩn khác, vui lòng liên hệ qua Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com.

Chia sẻ

Tin liên quan