CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Cấp chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 14001 cho Công ty Cổ Phần Bao Bì Đông Nam Việt.

Mới đây Công ty CP Bao Bì Đông Nam Việt đã vinh dự nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2015 – Hệ thống Quản lý Chất lượng và ISO 14001 – Hệ thống An toàn Môi trường. Chứng nhận được KNA Cert cấp với phạm vi: Sản xuất bao bì giấy


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty CP Bao bì Đông Nam
  • Địa chỉ: Lô K'2-CN, Đường N7, Khu công nghiệp Mỹ Phước I, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Websitehttps://dnvpack.vn/
  • Ngành nghề hoạt động: Gỗ và sản phẩm từ gỗ, Thực phẩm
  • Dịch vụ sử dụng: Chứng nhận ISO 9001:2015, Chứng nhận ISO 14001:2015

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì giấy. Công ty CP Bao bì Đông Nam cung cấp ra thị trường các sản phẩm: bao bì bia - nước giải khát, bao bì giấy carton nông sản, bao bì giấy carton hàng tiêu dùng.

Được xây dựng trên khu đấtcó diện tích gần 3 ha. Nhà máy có dây chuyền công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Đông Nam Việt luôn chú trọng đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề và áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn tiên tiến.

Để thực hiện cải tiến nhà máy thì Công ty CP Bao bì Đông Nam đã áp dụng tiêu chuẩn và đạt chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 được cấp bởi tổ chức KNA CERT. Đây là một thành tựu đáng tự hào và khẳng định được vai trò của Công Ty trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường.

Thúc đẩy việc sử dụng bao bì thân thiện với môi trường đã trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Với những ưu điểm như có khả năng tái chế, giảm thiểu lượng chất thải sinh ra và không gây ô nhiễm môi trường, bao bì giấy carton đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Công ty CP Bao bì Đông Nam đã sớm nhìn nhận được xu hướng này và tạo ra các sản phẩm bao bì giấy carton với chất lượng cao, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường.


Với kinh nghiệm của các chuyên gia KNA Cert nội bộ nhân viên công ty Bao bì Đông Nam Việt đã tích luỹ được khá nhiều kiến thức áp dụng luôn vào trong hệ thống của họ. Mọi quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt và tuân thủ theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 về Hệ thống quản lý chất lượng (Quality Management System - QMS).

Bên cạnh đó thì Công ty CP Bao bì Đông Nam còn thiết lập Hệ thống quản lý môi trường (Environmental Management System - EMS) theo tiêu chuẩn ISO 14001 để giảm tác động tiêu cực của quá trình sản xuất tới môi trường và tiết kiệm tài nguyên trong quá trình hoạt động. Các tiêu chuẩn này đảm bảo sự kiểm soát chất lượng và môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời giúp công ty tăng cường hiệu quả và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Được KNA CERT cấp chứng nhận, Công ty CP Bao bì Đông Nam đã khẳng định được cam kết chất lượng và bảo vệ môi trường trong hoạt động của mình. Chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 là một bước tiến quan trọng và chứng tỏ sự cam kết của Công ty CP Bao bì Đông Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường. Công Ty đã và sẽ tiếp tục cải tiến cũng như nâng cao quy trình sản xuất để mang tới những sản phẩm bao bì chất lượng cao và thân thiện với môi trường.

Chia sẻ

Tin liên quan