CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đánh giá Cấp Chứng Nhận ISO 9001 cho Công ty Cổ Phần Mía Đường Lam Sơn

Ngày 15/10/2021 vừa qua, Công ty Cổ Phần Mía Đường Lam Sơn đã đón nhận Chứng nhận tích hợp ISO 9001:201 đối với hệ thống quản lý chất lượng. Hiệu lực chứng nhận là 3 năm kể từ ngày nhận được chứng nhận.


công ty cổ phần mía đường lam sơn


Thông tin doanh nghiệp

  • Tên đơn vị: Công ty Cổ Phần Mía Đường Lam Sơn
  • Địa chỉ: khu 6, Thọ Xuân, Thanh Hoá 40000
  • Phạm vi: Sản xuất và cung ứng sữa gạo các loại, nước dinh dưỡng tế bào mía và nước mía các loại
  • Tiêu chuẩn Chứng Nhận: ISO 9001:2015

Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn tiền thân là nhà máy đường Lam Sơn (31/03/1980.), được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 1999. Với hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động và sản xuất mía đường và nông sản trong nước và xuất khẩu ra thế giới.

Mía đường Lam Sơn có công nghệ mới vào sản xuất và trồng trọt. Với đội ngũ giám đốc, kỹ sư và công nhân lao động trên 1000 người, đội ngũ kỹ sư các ngành nghề chiếm 14.9%, 100% công nhân được lành nghề và trên 50 % là thợ bậc cao được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn nhằm mang lại năng suất đi cùng với chất lượng, với hy vọng nâng tầm ngành mía đường và nông sản nước nhà.


Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp bởi Tổ chức chứng nhận KNA CERT cho hệ thống quản lý chất lượng của Mía Đường Lam Sơn dựa trên phạm vi chứng nhận: Sản xuất và cung ứng sữa gạo các loại, nước dinh dưỡng tế bào mía và nước mía các loại.

Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

chứng nhận iso 9001:2015 mía đường lam sơn

Chứng nhận ISO 9001:2015 của Công ty Cổ Phần Mía Đường Lam Sơn do KNA CERT cấp

Link tra cứu chứng nhận: tại đây 


Với tầm nhìn của Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Mía Đường Lam Sơn phát triển bền vững và chiến lược kinh doanh dài hạn. Công ty không chỉ chú trọng vào đổi mới công nghệ, mẫu mã sản phẩm độc đáo và chất lượng. Công ty Cổ Phần Mía Đường Lam Sơn sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu đem các sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á mà còn đến với thị trường toàn cầu.


Với dịch dụ cấp chứng nhận ISO 9001 tại KNA Cert, các Doanh Nghiệp đều thấy hài lòng và tin tưởng.

Xem chi tiết dịch vụ Chứng nhận ISO 9001:2015 tại đây

KNA CERT với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh giá – cấp chứng nhận ISO hiệu lực và Công nhận Quốc tế.

>> Liên hệ ngay để được hỗ trợ chuyên nghiệp nhất !

Chia sẻ

Tin liên quan