CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo 7 Công cụ quản lý chất lượng & Công cụ FMEA cho Công ty TNHH INTOPS Việt Nam

Mới đây, KNA đã có buổi đào tạo 7 Công cụ quản lý chất lượng & Công cụ FMEA cho Công ty TNHH INTOPS Việt Nam. Buổi đào tạo đã diễn ra thành công và giúp cho doanh nghiệp nắm được cách quản lý và kiểm soát các hoạt động nhằm cải tiến hệ thống quản lý cho tổ chức. Cũng như việc nhận diện và đánh giá hậu quả , rủi ro tiềm ẩn trong quy trình hoạt động của doanh nghiệp.


Đào tạo 7 Công cụ quản lý chất lượng & Công cụ FMEA cho Công ty TNHH INTOPS Việt Nam


Thông tin chung:

  • Tên Công ty: Công ty TNHH INTOPS Việt Nam
  • Địa chỉ: KCN Yên Phong, Xã Long Châu, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh.
  • Phạm vi: Sản xuất linh kiện điện tử.

Công ty TNHH INTOPS Việt Nam chính là đơn vị chuyên sản xuất, gia công ép nhựa vỏ điện thoại, chế tạo linh kiện điện tử, Metal CNC, sản xuất vỏ các thiết bị thông minh như Door Lock, Note PC, … Công ty hiện đang là Vendor, vệ tinh cấp 1 của SamSung. Chi nhánh INTOPS HCM đang sản xuất đồ điện tử điện lạnh cung cấp cho SamSung và là một trong những doanh nghiệp mạnh ở Bắc Ninh.

7 Công cụ quản lý chất lượng được áp dụng trong doanh nghiệp nhằm giúp giải quyết hiệu quả nhiều vấn đề về quản lý chất lượng thường gặp trong hoạt động sản xuất, cũng như trong việc cung cấp dịch vụ doanh nghiệp. 7 công cụ này gồm:

  • Phiếu kiểm soát
  • Biểu đồ
  • Biểu đồ nhân quả
  • Biểu đồ Pareto
  • Biểu đồ mật độ phân bố
  • Biểu đồ phân tán
  • Biểu đồ kiểm soát

Song hành với 7 Công cụ trên thì FMEA cũng là công cụ rất cần thiết và quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. FMEA giúp phân tích các sai sót hoặc các cách thức sản xuất để từ đó đánh giá, sắp xếp để tìm cách khắc phục. Hiểu đơn giản thì FMEA đảm bảo rằng các vấn đề rủi ro tiềm ẩn đã được xem xét và có hướng giải quyết.

Qua buổi đào tạo từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm từ KNA. Với những phương pháp giảng dạy đa dạng, hiện đại và linh hoạt giúp các nhân sự của INTOPS Việt Nam nắm vững từng khía cạnh của 7 Công cụ quản lý chất lượng & Công cụ FMEA. Từ đó, có thể chủ động và áp dụng dễ dàng vào thực tế hoạt động của doanh nghiệp.

INTOPS là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài và tầm nhìn và chiến lược dài hạn, quan tâm đến các khía cạnh con người và phát triển bền vững. Nên việc nắm vững 7 Công cụ quản lý chất lượng & Công cụ FMEA sẽ giúp INTOPS Việt Nam tăng giá trị và uy tín thương hiệu, thu hút nguồn lao động giỏi, phát triển kinh doanh bền vững.

Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm Đào tạo 7 Công cụ quản lý chất lượng & Công cụ FMEA cho các doanh nghiệp trong cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đánh giá chứng nhận bộ tiêu chuẩn ISO giúp các doanh nghiệp nâng cao uy tín và khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.

Chúng tôi hoạt động với CAM KẾT: Khách quan & trung thực; Tận tâm & trách nhiệm; Chỉ phí hợp lý nhất; Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế; Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

>>>> Khóa học 7 QC tools cho doanh nghiệp

Để biết thêm về dịch vụ đào tạo 7 Công cụ quản lý chất lượng, Công cụ FMEA và các Tiêu chuẩn, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0968.038.122 hoặc Email: salesmanager@knacert.com.

Chia sẻ

Tin liên quan