CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đánh giá thử BRC/IOP Version 6 cho Công ty CP VS Industry Việt Nam

Ngày nay khách hàng quan tâm đến An Toàn Thực Phẩm không chỉ bên trong chính sản phẩm đó mà còn quan tâm đến cả bao bì hoặc mẫu nhựa đi kèm bên ngoài. Chính vì thế xu hướng các Doanh Nghiệp bao bì áp dụng BRC IOP đang ngày một gia tăng tại Việt Nam. 


Công Ty Cổ Phần Vs Industry Vietnam Thành lập ngày 21-10-2005 tại địa chỉ Lô C2 KCN Quế Võ xã Vân Dương, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh chuyên Sản xuất sản phẩm từ plastic. Trong phương hướng phát triển trong tương lai ban lãnh đạo dã chú trọng đầu tư máy móc nhà máy và áp dụng các tiêu chuẩn Quốc tế trong đó có BRC IOP. Đây được coi là bộ tiêu chuẩn thực phẩm toàn cầu đầy đủ và bao quát nhất cho bao bì thực phẩm

đào tạo BRC/IOP Version 6 cho Công ty CP VS Industry Việt NamChuyên gia KNA đánh giá thử BRC/IOP version 6 cho Công Ty Cổ Phần Vs Industry Vietnam.

Bao bì sản phẩm là một trong những yếu tố cơ bản của bất kì một sản phẩm và thương hiệu. Ngoài vai trò bao bọc sản phẩm được đảm bảo sạch thì bao bì còn thể hiện được thương hiệu và thông tin của sản phẩm khi bán ra thị trường.

Phiên bản 6 của Tiêu chuẩn BRC đã được ban hành chính thức từ tháng 2 năm 2020 với nhiều thay đổi phù hợp hơn giúp vận hành sản xuất tốt hơn và hỗ trợ cho các hệ thống quản lý chất lượng. Điều này giúp nhà sản xuất phát triển và sản xuất các vật liệu đóng gói an toàn và tuân theo luật định, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng mà khách hàng và người tiêu dùng mong muốn.

đào tạo BRC/IOP Version 6 cho Công ty CP VS Industry Việt Nam

Lý Do nên áp dụng BRC cho bao bì nhựa:

  • Tiêu chuẩn BRC cho bao bì và nguyên liệu đóng gói được Ủy ban Đánh giá An toàn Thực phẩm Toàn cầu GSFI công nhận toàn cầu.

  • Hơn 3.500 nhà cung cấp ở hơn 80 Quốc Gia lựa chọn chứng nhận này cho sản phẩm của mình và được các nhà cung cấp trên toàn thế giới chấp nhận.

  • Bộ tiêu chuẩn thực phẩm toàn cầu BRC IOP ra đời được xem như là một bộ tiêu chuẩn đầy đủ và bao quát nhất cho bao bì thực phẩm

  • Có tiêu chuẩn BRC/IOP sẽ giúp hạ chi phí về lâu dài và cải thiện chất lượng sản phẩm. Tăng cường niềm tin của người tiêu thụ, của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Hình ảnh KNA triển khai đánh giá pre-audit BRC cho Công Ty Cổ Phần Vs Industry Vietnam:

đào tạo BRC/IOP Version 6 cho Công ty CP VS Industry Việt Nam

đào tạo BRC/IOP Version 6 cho Công ty CP VS Industry Việt Nam

Buổi đánh giá nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các anh chị phòng ban ISO. Nhân viên ban BRC của Công Ty Cổ Phần Vs Industry Vietnam được đánh giá việc xây dựng các tài liệu, quy trình, hiện trạng nhà xưởng của công ty xem có đáp ứng được các yêu cầu của Tiêu chuẩn BRC/IOP version 6. Các khuyến nghị của chuyên gia KNA đưa ra trong quá trình đánh giá thử được ban ISO của công ty ghi nhận và khắc phục sau đó.

KNA cung cấp dịch vụ Pre-audit BRC IOP và các chuẩn ISO cho khách hàng với CAM KẾT:

  • Tư vấn nhiệt tình - có tâm
  • Chi phí hợp lý nhất
  • Đầy đủ thủ tục pháp lý
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA

  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert. com
  • Website: https://knacert.com.vn/
Chia sẻ

Tin liên quan