CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KN pre-audit BSCI cho Công Ty TNHH May Young & Longma

Công ty TNHH May Young  & Longma được thành lập vào năm 2018, là công ty có vốn đầu tư Trung Quốc chuyên sản xuất hàng may sẵn. Vừa qua KNA Cert đã đến pre-audit và giúp Công ty áp dụng tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội BSCI.


ĐÀO TẠO BSCI CHO CÔNG TY TNHH MAY YOUNG & LONGMA

Thông tin Công ty: 

  • Công Ty TNHH May Young & Longma
  • Địa chỉ: Thôn Đông Hưng, Xã Yên Thọ, Huyện ý Yên, Tỉnh Nam Định

  • MST: 0601155537

  • Ngành nghề: Sản xuất hàng may mặc.

Ngành May mặc tại Việt Nam là ngành công nghiệp chiếm tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu lớn nhất nhì. Được xem là năm thành công của ngành may mặc Việt Nam, khi kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 39 tỷ USD, tăng hơn 7,5% so với năm 2018 (Theo dự báo của Hiệp hội Dệt May Việt nam Vitas).

Đặc biệt Sau khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) sẽ là cơ hội lớn cho tăng trưởng của ngành, đặc biệt tại thị trường Liên minh châu Âu (EU). Đây là thị trường khó tính đòi hỏi khắt khe trong việc nhập khẩu mà hàng Việt đã chinh phục được nhờ áp dụng các chuẩn Quốc Tế trong đó có BSCI.

BSCI là bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, được áp dụng cho tất cả các tổ chức/doanh nghiệp, không phân biệt quy mô, loại hình.....Tiêu chuẩn mang tính chất tự nguyện, tập trung vào việc quản lý các vấn đề liên quan đến trách nhiệm xã hội.

Khi doanh nghiệp xây dựng và đáp ứng theo yêu cầu của BSCI,doanh nghiệp có hệ thống quản lý trách nhiệm xã hội có thể tạo ra môi trường làm việc giảm thiểu rủi ro liên quan đến an toàn lao động, công nhân được đối xử công bằng, nhằm thỏa mãn nhu cầu của người lao động, khách hàng và yêu cầu luật pháp.Điều này giúp ổn định nhân sự trong doanh nghiệp,tăng uy tín và tạo ra ấn tượng tốt đẹp đối với đối tác và khách hàng.

Việc xây dựng áp dụng theo tiêu chuẩn BSCI dưới sự hỗ trợ pre-audit của KNA đã mang lại cho công ty những lợi ích đáng kể về việc áp dụng trách nhiệm xã hội trong Doanh Nghiệp một cách tốt hơn giúp tạo môi trường làm việc thân thiện cho người lao động. 

Gọi hotline: 0932211786 để được đánh giá - chứng nhận BSCI chuyên nghiệp nhất !

Chia sẻ

Tin liên quan