CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit BSCI cho Công ty TNHH MTV Ván Ép Tây Hà Nội

Công ty TNHH MTV Ván Ép Tây Hà Nội là công ty chuyên sản xuất gỗ ghép thanh, sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu. Vừa qua KNA Cert đã đến pre-audit và giúp Công ty áp dụng tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội BSCI.


CÔNG TY TNHH MTV VÁN ÉP TÂY HÀ NỘI

Thông tin chung:

  • Tên Công ty: Công Ty TNHH Một Thành Viên Ván Ép Tây Hà Nội
  • Địa chỉ: Km 19 ,Quốc lộ 6A, phường Biên Giang, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
  • Ngày hoạt động: 13/03/2017
  • Lĩnh vực kinh doanh: sản xuất gỗ dán, gỗ lạng, ván ép và ván mỏng khác

Thành lập từ năm 2017 cho đến nay hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty luôn duy trì tốt và từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp sản xuất ván ép. Thế mạnh của công ty: nguồn nguyên liệu chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, máy móc thiết bị hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến.

CBNV công ty luôn chung sức nỗ lực, phấn đấu hướng tới sự phát triển bền vững của Công ty.Ngoài ra, công ty còn áp dụng bộ nguyên tắc trách nhiệm xã hội BSCI để tạo ra môi trường làm việc thân thiện, ổn định nhân sự, nâng cao uy tín của công ty.

BSCI là bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, được áp dụng cho tất cả các tổ chức/doanh nghiệp, không phân biệt quy mô, loại hình.....Tiêu chuẩn mang tính chất tự nguyện, tập trung vào việc quản lý các vấn đề liên quan đến trách nhiệm xã hội.

Việc xây dựng áp dụng theo tiêu chuẩn BSCI dưới sự hỗ trợ pre-audit của KNA đã mang lại cho công ty những lợi ích đáng kể về việc áp dụng trách nhiệm xã hội trong Doanh Nghiệp một cách tốt hơn giúp tạo môi trường làm việc thân thiện cho người lao động. 

Gọi hotline: 0932211786 để được đánh giá - chứng nhận BSCI chuyên nghiệp nhất !

Chia sẻ

Tin liên quan