CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đánh giá thử IATF 16949:2016 cho Công ty TNHH Nidec Việt Nam Corporation

Nidec Việt Nam là công ty có 100% vốn của Nhật Bản. Với ngành nghề Sản xuất và kinh doanh các linh kiện và mô tơ nhỏ chính xác cao gắn trên oto nên việc sản phẩm cần dạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất xe oto. Chính vì thế Công ty đã chọn KNA là đơn vị đánh giá Pre-audit IATF 16949:2016 và 5 công cụ IATF cho cán bộ nhà máy. 


CÔNG TY TNHH NIDEC VIỆT NAM

Thông tin cụ thể: 

  • Tên Công Ty: Công ty TNHH Nidec Việt Nam Corporation
  • Địa chỉ: Địa chỉ: Lô I1-N2, Khu công nghệ cao, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phạm vi: Sản xuất linh kiện điện tử.
  • Nội dung: Đánh giá Pre-audit IATF + 5 công cụ

Với hơn 3000 lao động được chia thành nhiều bộ phận sản xuất khác nhau. Kế hoạch sản xuất của Nidec có sản xuất hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến gắn trực tiếp trên xe oto. Việc thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đáp ứng với bộ tiêu chuẩn IATF 16949 là xu hướng tất yếu mà các nhà cung cấp linh kiện oto đang hướng tới. Được biết IATF 16949 là tiêu chuẩn duy nhất được công nhận trên toàn thế giới liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng áp dụng cho mọi tổ chức doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng xe ô tô và xe máy. 

Đây là bộ tiêu chuẩn được phát triển bởi Hiệp Hội Xe ô tô Thế giới IATF ban hành phiên bản mới nhất vào năm 2016. Tiêu chuẩn này được thay thế cho phiên bản trước đó là tiêu chuẩn ISO/TS 16949 với sự hỗ trợ của tiểu ban TC 176, Quản lý chất lượng và Đảm bảo chất lượng. IATF 16949:2016 này được áp dụng cho các tổ chức sản xuất và cung cấp: chi tiết hoặc vật liệu, dịch vụ nhiệt luyện, sơn, mạ hay xử lý bề mặt, hoặc các sản phẩm khác do khách hàng chỉ định. Về nguyên tắc tiêu chuẩn này có thể áp dụng được cho mọi chi tiết “on car - on road” (lắp trên xe - chạy trên đường)

ĐÀO TẠO IATF


Để ứng dụng được IATF 16949:2016, ngoài việc đáp ứng các yêu cầu nêu trong tiêu chuẩn IATF 16949:2016, thì doanh nghiệp phải áp dụng thường xuyên 5 công cụ cốt lõi của ngành sản xuất linh kiện ô tô (5 Core tools) là: FMEA (Potential Failure Mode and Effects Analysis) – Phân tích hình thức sai lỗi tiềm ẩn và tác động của các hình thức sai lỗi tiềm ẩn; SPC (Statistical Process Control) – công cụ “Kiểm soát quá trình bằng thống kê”; MSA (Measurement System Analysis) – công cụ “Phân tích hệ thống đo lường”; APQP (Advanced Product Quality Planning and Control Plan) – công cụ “Cách thức hoạch định tiên tiến về chất lượng sản phẩm phẩm và kế hoạch kiểm soát” và PPAP (Production Part Approval Process) – công cụ “Quá trình phê duyệt sản xuất (hàng loạt)”.

Việc Nidec Việt Nam áp dụng triển khai hệ thống IATF 16949:2016 sẽ giúp nhà máy sản xuất ra các sản phẩm đáp ưng đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế IATF 16949:2016. làm tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới, đặc biệt là những khách hàng sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước.


Liên hệ KNA Cert để được đánh giá - chứng nhận IATF 16949:2016 chuyên nghiệp nhất !

  • Địa Chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 093.2211.786
  • Email: salesmanager@knacert.com
Chia sẻ

Tin liên quan