CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Đào tạo thực hành KAIZEN cho Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Máy Bay

Vừa qua, khóa đào tạo Thực hành Kaizen cho công ty TNHH MTV kỹ thuật máy bay của KNA đã diễn ra trong 3 ngày từ 8-10/11. Khóa đào tạo này đã diễn ra thành công, mang đến cho doanh nghiệp một bức tranh tổng thể và một lộ trình triển khai áp dụng Kaizen chi tiết và hiệu quả cao. 




Thông tin chung: 

  • Tên Công ty: CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT MÁY BAY 
  • Địa chỉ: Trung tâm Đào tạo VAECO - Sân bay Quốc Tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội. 
  • Phạm vi: Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu cho toàn bộ các đội bay của các hãng hàng không dân dụng. 

Kaizen là một triết lý kinh doanh hiện đại cho doanh nghiệp, được coi là chìa khóa cơ bản trong quản lý ở mỗi doanh nghiệp giúp thúc đẩy và nâng cao hiệu suất làm việc. Đặc biệt, Kaizen được áp dụng thành công khắp nơi trên toàn cầu và đã được ứng dụng cũng như nhận được sự tin tưởng ở các nước.   

Mục tiêu chính của Kaizen là tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng thông qua việc thực hiện những cải tiến nhỏ và liên tục. Không chỉ là giảm chi phí, mà Kaizen còn hướng đến việc tạo ra sự đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả trong công việc.  

đào tạo kaizen cho công ty sâ bay nội bài


Chìa khóa quan trọng của Kaizen là sự tham gia của tất cả nhân viên trong việc đưa ra ý tưởng và thực hiện cải tiến. Việc không ngừng đề xuất và thúc đẩy các ý tưởng mới giúp duy trì quá trình cải tiến liên tục và làm cho tổ chức trở nên linh hoạt và sẵn sàng thích ứng với thay đổi. 

Đặc biệt với công ty VAECO - công ty cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu cho toàn bộ các đội bay của Vietnam Airlines và hơn 80 hãng hàng không dân dụng khác trên thế giới thì KAIZEN là điều rất cần thiết, giúp tạo sự thúc đẩy và cải tiến năng suất, chất lượng làm việc của doanh nghiệp. 

VAECO được thành lập và hoạt động theo các tiêu chuẩn và quy định của Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam, Cục Hàng không liên bang Mỹ, Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu, Tổ chức hàng không dân dụng Quốc tế và các nhà Chức trách hàng không các nước…. 

Là doanh nghiệp có tầm nhìn và chiến lược dài hạn, quan tâm đến các khía cạnh con người và phát triển bền vững. Nên việc nắm vững quy trình thực hành Kaizen sẽ giúp VAECO tăng giá trị và uy tín thương hiệu, thu hút nguồn lao động giỏi, phát triển kinh doanh bền vững. 

đào tạo kaizen cho công ty sâ bay nội bài

đào tạo kaizen cho công ty sâ bay nội bài


Khóa học được đào tạo bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm từ KNA Cert, giúp cải tiến các hoạt động trong doanh nghiệp với những kiến thức cụ thể kèm theo những ví dụ thực tiễn. Từ đó, giúp doanh nghiệp tìm ra các giải pháp đột phá, mang tính tối ưu giúp giải quyết những vấn đề đang tồn tại và triển khai các hoạt động một cách hiệu quả hơn trong tương lai. 

Công ty TNHH Chứng Nhận KNA là đơn vị uy tín với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo và tư vấn cho các doanh nghiệp về hệ thống Kaizen.  

Các đối tác đã tham gia đào tạo thực hành Kaizen tại KNA tiêu biểu như: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Hạ tầng ô tô Thành Công; Công ty TNHH Piaggio Việt Nam... 

Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp hiểu rõ và áp dụng hiệu quả vào các hoạt động cũng như định hướng cho tương lai. KNA tự tin là đối tác đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình phát triển thịnh vượng và bền vững. 

>> Đào tạo KAIZEN cho Công ty Cổ phần Dịch vụ và Hạ tầng ô tô Thành Công


Công ty TNHH Chứng Nhận KNA cung cấp dịch vụ chất lượng với CAM KẾT: 

  • Khách quan & trung thực 
  • Tận tâm & trách nhiệm 
  • Chỉ phí hợp lý nhất 
  • Chứng chỉ hợp pháp, được công nhận và thừa nhận quốc tế 
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu 

Để biết thêm về dịch vụ đào tạo Tiêu chuẩn, vui lòng liên hệ qua Hotline: 093.2211.786 hoặc Email: salesmanager@knacert.com

Chia sẻ

Tin liên quan